Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Tony Tuấn Anh chưa đủ tầm’

Thứ bảy, 07/04/2018 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Salah sẽ trở lại tái đấu với Man City, Alisson đã chủ động xin Roma tăng lương... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Tony Tuấn Anh chưa đủ tầm’

Đánh giá về cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết cầu thủ Việt kiều này cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn tham dự những giải đấu lớn tầm cỡ Châu Á.

Hoàng Anh Tuấn, Tony Tuấn Anh

HLV Hoàng Anh Tuấn nói:  "Chiều nay, Tuấn Anh chơi trung vệ là một vị trí trái với sở trường tiền vệ trung tâm của em. Tôi xếp Tuấn Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì vị trí sở trường trung vệ là muốn em có nhiều không gian hơn để thể hiện. Tôi muốn xem kỹ khả năng chuyên môn của Tuấn Anh như thế nào. Trận chiều nay tôi đánh giá Tuấn Anh chơi tạm được nhưng muốn tham dự sân chơi lớn hơn thì cần phải cố gắng rất nhiều nữa.”

Như các bạn đã thấy, trận đấu này tôi thử nghiệm nhiều vị trí với nhiều cách chơi khác nhau. Tôi cũng coi đây là bài kiểm tra để giúp BHL hiểu rõ những điểm mạnh, yếu của từng cá nhân để có cách khắc phục trong thời gian tới”.

Chấn thương hồi phục, Salah sẽ trở lại tái đấu với Man City

Mohamed Salah đã gặp một chấn thương ở háng trong chiến thắng 3-0 trước Man City cách đây vài ngày. Đó là lý do vì sao cầu thủ người Ai Cập đã không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool tại trận Derby vùng Merseyside lần này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Salah đã không còn đáng ngại, và việc anh không thi đấu là vì Klopp muốn ngôi sao người Ai Cập có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu lượt về với Man City vào giữa tuần tới.

Alisson đã chủ động xin Roma tăng lương

Theo Rai, Alisson cũng đang rất có thiện ý muốn được tiếp tục gắn bó với AS Roma. Cụ thể thủ thành này đã chủ động đàm phán với lãnh đạo của đội bóng thành Rome về tương lai của mình. Tuy nhiên anh sẽ chỉ đồng ý ở lại nếu nhận được mức lương 5 triệu euro/mùa.

Được biết mức lương hiện tại của Alisson chỉ đang là 1.5 triệu euro/mùa, do đó rất khó để lãnh đạo Bầy Sói chấp nhận mức đề nghị mà thủ thành này đưa ra. Nếu Alisson đồng ý, rất có thể mức lương mới mà anh sẽ nhận có thể dao động trong khoảng 3-4 triệu euro/mùa.

Bale sẽ sớm bị thanh lý

Theo tờ Metro, Real Madrid muốn bán Gareth Bale cho MU ngay trong Hè 2018 vì lo ngại cầu thủ người xứ Wales sẽ bị sụt giá. Gareth Bale đã không được HLV Zidane cho ra sân nhiều ở mùa giải này nên Real Madrid e ngại họ khó có thể bán anh với mức giá cao. Đội bóng của Tây Ban Nha hy vọng có thể thu về 88 triệu bảng từ việc bán Gareth Bale. MU và Chelsea là hai đội bóng đủ sức chiêu mộ Gareth Bale vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT