Quảng cáo

U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trước giải tứ hùng tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 07/04/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm chuẩn bị cho giải tứ hùng tại Hàn Quốc, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng trước CLB Phù Đổng ở trận đấu tập chiều nay.

Trong trận đấu tập diễn ra chiều nay 7/4, ĐT U19 Việt Nam đã đánh bại CLB Phù Đổng với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của U19 Việt Nam được ghi do công của Văn Lắm (hiệp 1) và Mạnh Dũng (hiệp 2). Bàn gỡ của đội bạn do công của Vũ Lâm (hiệp 2).

U19 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, U19 Châu Á

Với mục đích đánh giá lực lượng và kiểm nghiệm lối chơi, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo điều kiện tối đa để tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu. Mỗi hiệp đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn bố trí đội hình khác nhau, đồng thời kiểm nghiệm khả năng của các học trò thông qua sự chỉ đạo về thời điểm tổ chức tấn công cũng như thời điểm lui về phòng ngự.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng về sự thể hiện của các học trò. Theo đánh giá của nhà cầm quân người Khánh Hòa, mặc dù trong đội hình không có những nhân tố xuất sắc có khả năng gây đột biến giống như Quang Hải ở đội U19 Việt Nam trước đây, nhưng bù lại đội U19 Việt Nam lần này lại sở hữu đội hình đồng đều và có thể được phát huy sức mạnh từ lối chơi tập thể.

Đánh giá về cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết cầu thủ Việt kiều này cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn tham dự những giải đấu lớn tầm cỡ Châu Á. "Chiều nay, Tuấn Anh chơi trung vệ là một vị trí trái với sở trường tiền vệ trung tâm của em. Tôi xếp Tuấn Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì vị trí sở trường trung vệ là muốn em có nhiều không gian hơn để thể hiện. Tôi muốn xem kỹ khả năng chuyên môn của Tuấn Anh như thế nào. Trận chiều nay tôi đánh giá Tuấn Anh chơi tạm được nhưng muốn tham dự sân chơi lớn hơn thì cần phải cố gắng rất nhiều nữa", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Ngày mai 8/4, đội sẽ di chuyển sang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và đến ngày 16/4 sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup. Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được thi đấu với những đối thủ rất mạnh là U19 Hàn Quốc, U19 Mexico và U19 Maroc.

 

 

Sau giải đấu tại Hàn Quốc, U19 Việt Nam sẽ có thêm 3 chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Trung Quốc, Nhật Bản và Anh, qua đó chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia. Tất cả hướng đến mục tiêu giành tấm vé tham dự FIFA U-20 World Cup 2019 tại Ba Lan.

Lịch trình tập huấn của U19 Việt Nam:

• Tháng 4: Hàn Quốc

• Tháng 7: Trung Quốc

• Tháng 9: Anh quốc

• Tháng 10: Nhật Bản

VIDEO: Trần Công Minh ghi bàn đẳng cấp vs U19 FC Seoul

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn U19 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT