Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về nhận định của ông Hải ‘lơ’?

Thứ bảy, 15/04/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của ĐTQG U20 Việt Nam đã có những phản ứng nhất định khi biết được những nhận định mà HLV Lê Thụy Hải dành cho đội bóng của mình.

Ngày hôm nay, ĐT U20 Việt Nam đã chốt danh sách 25 cầu thủ sang Đức tập huấn từ danh sách sơ bộ 30 người đã được triệu tập hồi giữa tháng 3 vừa qua. Không có nhiều bất ngờ khi hầu hết những gương mặt trụ cột của đội tuyển U19 Việt Nam tại giải châu Á đều được giữ lại bất chấp những trường hợp gặp vấn đề về chấn thương và thể lực.

Nhân dịp này, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có buổi gặp gỡ báo chí cuối cùng trước khi cùng toàn đội sang Đức tập huấn. Trả lời báo Tuổi trẻ, ông Tuấn nói: “Thời gian qua các cầu thủ đã tập luyện với khối lượng tương đối nặng nên giờ thể lực của các em rất tốt, tuy nhiên, còn một số trường hợp chưa khỏe hẳn nhưng thời gian còn dài. Về các trận giao hữu tại Đức, thi đấu cũng là một phần tập. Nhưng đối với một trận đấu, kể cả đấu tập tôi đều yêu cầu các cầu thủ của mình là phải chơi hết sức.”

Hoàng Anh Tuấn, Lê Thụy Hải, Hải lơ, U20 Việt Nam, U20 World Cup, U20 WC

Như đã biết, trước đó, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng đánh giá thấp ĐT U20 Việt Nam ở World Cup lần này: “Với tôi, thành tích lọt vào WC như vậy cũng là quá tuyệt vời rồi. Như vậy là đỉnh cao rồi, chúng ta khó có thể hy vọng khi tham dự giải đấu có 24 đội mạnh nhất thế giới. Việt Nam xếp cuối trong số các đội bóng này. Còn bất ngờ ư, bóng đá luôn có bất ngờ nhưng tôi nghĩ U20 Việt Nam đã một lần bất ngờ năm ngoái rồi, năm nay cực khó, chứ chưa muốn nói là không thể.”

Nhận xét về đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, ông Tuấn khẳng định, điều đó là hoàn toàn có cơ sở: “Tôi nghĩ ông Hải phát biểu đúng. Đó là sự thật! Bình thường các cầu thủ được thi đấu ở CLB quanh năm, nhưng ở U 20 VN, 80-90% các em ít được thi đấu và một số trong đó không được thi đấu. Chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đội tuyển, từ thể lực tới kỹ, chiến thuật.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn Lê Thụy Hải Hải lơ U20 Việt Nam U20 World Cup U20 WC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT