Quảng cáo

Chấm điểm Than Quảng Ninh 2-2 HAGL: 3 ngôi sao phố Núi

Thứ bảy, 15/04/2017 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL liên tục bị Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước, thế nhưng sau đó Ngọc Quang nhờ sự hỗ trợ của đồng đội đã cứu thua cho đội bóng phố Núi.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Ra sân với đội hình không mạnh nhất khi vắng A Hoàng, Văn Thanh, Văn Toàn và cả Đức Lương, thế nhưng các cầu thủ HAGL đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời trước Than Quảng Ninh. Bị dẫn trước ngay phút thứ 6, thế nhưng sau đó các cầu thủ phố Núi đã thi đấu quả cảm để ghi những bàn thắng mang về 1 điểm cho đội nhà.

Ở bên phía HAGL, Ngọc Quang đã cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt. Khi HAGL liên tục bị vươn lên dẫn trước, Ngọc Quang chính là cầu thủ đã lập cú đúp giúp đội bóng phố Núi quân bình tỉ số. Cùng với Ngọc Quang, Mobi Fehr và Công Phượng đã thi đấu rất xuất sắc bên phía cánh trái của HAGL. Bộ đôi cầu thủ này đóng vai trò chính trong các đợt tấn công của đội bóng phố Núi.

Công Phượng kiến tạo cho Ngọc Quang hoàn tất cú đúp. Ảnh. Zing.vn

Trong khi Công Phượng thường xuyên có những pha đi bóng đột phá, gây rối loạn hàng thủ của T.QN thì Mobi Fehr, anh lên công về thủ tốt và đặc biệt là có những pha treo bóng rất nguy hiểm vào vòng cấm đối phương. Cũng từ một tình huống treo bóng, Mobi Fehr đã kiến tạo cho Ngọc Quang Quân bình tỉ số 1-1. Sau đó Công Phượng cũng có 1 đường kiến tạo cho Ngọc Quang ấn định trận hòa 2-2.

Bên phía Than Quảng Ninh, ngoại binh Patiyo đã có một ngày thi đấu tốt. Ngoài bàn thắng giúp T.QN vươn lên dẫn trước 2-1, anh còn có một số pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành HAGL. Nếu may mắn hơn, bàn thắng của Patiyo đã không dừng lại ở con số 1.

Đội trưởng Minh Tuấn của Than Quảng Ninh cũng thi đấu khá hiệu quả, anh đã thực hiện thành công quả penalty giúp đội nhà dẫn 1-0. Sau đó anh có một số tình huống tấn công rất tốt, đáng chú ý là pha căng ngang trước khung thành HAGL ở phút 52, đáng tiếc là không đồng đội nào của anh kịp băng vào dứt điểm.

Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Minh Tùng, Minh Tuấn, Tambwe, Hồng Quân, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú

HAGL: Vĩnh Lợi, A Sân, Đông Triều, Mobi Fehr, Dồng Duy, Việt Hưng, Tăng Tiến, Thanh Tùng, Ngọc Quang, Ideguchi, Công Phượng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cham diem Quang Ninh 2-2 HAGL ket qua Than Quảng Ninh 2-2 HAGL ti so Than Quảng Ninh 2-2 HAGL video ban thang Than Quảng Ninh 2-2 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT