Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 09/03/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với cầu thủ HAGL, CLB Hải Phòng ra mắt nhà tài trợ chính... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/3.

HLV U19 Việt Nam không hài lòng với phong độ của quân nhà bầu Đức

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với màn trình diễn của U19 HAGL, cụ thể là 3 cầu thủ thuộc biên chế U19 Việt Nam gồm Bảo Toàn, Minh Bình hay Quang Nho tại giải U19 Quốc gia 2018.

Theo đó, vị thuyền trưởng từng đưa U20 Việt Nam dự Wolrd Cup cho biết rằng: "Ba cầu thủ của HAGL thuộc biên chế U19 Việt Nam gồm Quang Nho, Minh Bình và Bảo Toàn đang không có được phong độ tốt nhất của mình. Họ vẫn chưa thể hiện được những gì là xuất sắc nhất như khi thi đấu ở cấp độ đội tuyển. Theo tôi, việc không được tập luyện nhiều đã khiến cho những tuyển thủ này chưa có được điểm rơi phong độ tốt nhất".

Đồng tình với ý kiến của HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng của U19 Viettel ông Đặng Phương Nam cũng cho biết: "Những gương mặt của HAGL thuộc thành phần U19 Việt Nam như Minh Bình, Quang Nho có vẻ nặng nề ở giải này".

HLV Hoàng Anh Tuấn, HAGL, tin tức HAGL, U19 quốc gia

CLB Hải Phòng làm lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ chính

Sáng 8/3, tại khách sạn Công Đoàn, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã tiến hành làm lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ chính hướng đến V.League 2018.

Về mặt tài chính, bên cạnh nguồn ngân sách 40 tỷ đồng từ lãnh đạo Thành phố (và có thể hỗ trợ thêm 13 tỷ đồng), CLB sẽ còn được nhận thêm một khoản nhất định từ nhà tài trợ chính vừa kết duyên – Asanzo.

Nhãn hàng điện tử gia dụng Việt Nam quyết định bắt tay với Hải Phòng trong năm đầu tiên bước chân vào mảng bóng đá quốc nội.

Một ứng viên bất ngờ rút lui khỏi cuộc đua chức Chủ tịch VFF

Vị trí chủ tịch VFF hiện có ít nhất 4 người được tiến cử là: Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa, nguyên Phó chủ tịch HĐQT VPF Nguyễn Công Khế, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Hiệu trưởng Trường đại học TDTT 2 (TP Hồ Chí Minh) Lê Quý Phượng.

Tuy nhiên nguồn tin này cho biết hiện có một ứng viên đã xin rút lui, không tham gia tranh cử. Những người còn lại hiện vẫn đang được VFF làm quy trình để ra đại hội.

Martin Keown: "Arsenal như những chiến binh đường phố"

Trong chuyến làm khách tới San Siro ở đấu trường Europa League, Arsenal đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Mkhitaryan và Ramsey.

Martin Keown bình luận trên BTSport: "Họ kiểm soát trận đấu rất tốt trong hiệp hai, còn AC Milan trình diễn lối chơi nghèo nàn còn Gattuso như biến mất. Arsenal đã biểu hiện rằng họ trở lại thi đấu như một tập thể đầy tự tin. Họ tự kéo mình ra khỏi màn che của sự nghi ngờ".

"Họ tràn đầy tinh thần chiến đấu, giống như những chiến binh đường phố. Nhưng không thể chắc chắn rằng chúng ta có thể nhìn thấy màn trình diễn vừa qua ở trận đấu kế tiếp. Arsenal cần duy trì sự ổn định nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu tốt với Wenger".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn HAGL tin tức HAGL U19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT