Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson chia tay chóng vánh đội bóng Thái Lan?

Thứ sáu, 09/03/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Vũ Samson chia tay chóng vánh đội bóng Thái Lan, Gareth Bale xác định điểm đến cho tương lai... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 9/3.

Hoàng Vũ Samson và Buriram United ‘đường ai nấy đi’?

Theo một số thông tin chưa xác thực được báo chí Thái Lan đưa ra vào tối qua 8/3, CLB Buriram United và Hoàng Vũ Samson đã chấm dứt hợp đồng chỉ sau 2 tháng. Hiện Buriram United chưa đưa ra bất cứ động thái nào xác nhận hay phủ nhận thông tin nói trên.

Hoàng Vũ Samson đã thi đấu 2 trận cho Buriram trong 4 vòng đấu đầu tiên của Thai League vừa qua. Anh thường được vào sân thay người ở những phút cuối của trận đấu. Ở Buriram, Hoàng Vũ Samson là dự bị cho cặp tiền đạo ngoại của đội bóng này.  Tại cúp châu Á, Samson thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Hoàng Vũ Samson, Samson, Việt Nam, Thái League, Buriram United

Riyad Mahrez tiếc nuối khi không thể tới Man City

Cá nhân Mahrez tiếc nuối cho hay: "Tôi đã cảm thấy rất khó khăn bởi Man City là bến đỗ tốt cho mọi cầu thủ. Tôi đã được Man City liên hệ và họ cũng hứa hẹn không ít. Nhưng tất cả đã qua và giờ tôi phải nỗ lực hết mình vì Leicester City.

Khi được các đồng đội ở Leicester City động viên và ủng hộ, tôi đã bình thường trở lại. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở thời điểm này, tôi vẫn là người của Leicester City. Hãy cùng chờ đến mùa Hè 2018."

Gareth Bale xác định điểm đến cho tương lai khi rời Real Madrid

Theo tin của trang Don Balon ở Tây Ban Nha, có vẻ như Bale đã chọn cho mình điểm đến trong tương lai là Chelsea. Theo đó, anh đã chia sẻ với Cristiano Ronaldo về vấn đề này. Thông tin này xuất hiện bất chấp việc HLV Zinedine Zidane nói rằng, Bale vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của ông. Bale ngồi dự bị ở cả 2 trận đấu với Paris Saint Germain tại Champions League.

Tính xác thực chưa được kiểm chứng, nhưng nếu ý định của Bale là thật, Real Madrid sẽ thuận lợi hơn nhiều trong việc đàm phán với The Blues về Eden Hazard – mục tiêu lâu dài mà họ đã nhắm đến.

Mục tiêu thủ môn mới của Real Madrid

Trong bối cảnh gặp khó vụ De Gea và Courtois, Real buộc phải lên phương án C cho vị trí người trấn giữ khung thành. Và theo thông tin có được, cái tên đó là Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Tuyển thủ Đức 26 tuổi hội tụ đủ những yêu cầu phía Real đưa ra: Tài năng, trẻ trung và không kém phần điển trai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Samson Việt Nam Thái League Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo