Quảng cáo

HLV HAGL: Chúng tôi hi sinh Công Phượng vì cầu thủ này

Chủ nhật, 20/05/2018 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL: Chúng tôi hi sinh Công Phượng vì cầu thủ này, Zidane sẽ tin tưởng Bale ở Champions League... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 20/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV HAGL: Công Phượng hi sinh cho Văn Toàn

Theo HLV Dương Minh Ninh, Phượng chính là chìa khóa trong lối chơi của HAGL ở thời điểm hiện tại, vị thuyền trưởng của HAGL cho biết: "Không phải bây giờ, từ khi bước chân lên V.League, Công Phượng lúc nào cũng nhận được sự chăm sóc rất kỹ của hậu vệ đối phương. Điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho cậu ta.

Nhận ra điều này, tôi đã bố trí cho Công Phượng chơi thấp từ đầu mùa và tập dần cho cậu ta quen với vị trí mới. Vẫn có những trận đấu, những thời điểm cần Phượng chơi cao nhưng vị trí tiền đạo lùi giúp tôi có thêm nhiều sự lựa chọn trong chiến thuật.

 Tin bóng đá HOT 20/5,  Tin bóng đá HOT hôm nay,  Tin tức HAGL, HAGL, Công Phượng

Ở vị trí này, được gọi là chim mồi, thường sẽ có ít nhất 1 đến 2 hậu vệ của đối thủ theo kèm Công Phượng. Từ đó sẽ xuất hiện rất nhiều khoảng trống để cho các đồng đội khai thác ghi bàn. Sự hiệu quả của Văn Toàn thời gian qua có đóng góp rất nhiều từ hy sinh âm thầm của Công Phượng".

Tin bóng đá quốc tế:

Zidane sẽ tin tưởng Bale ở Champions League?

Thời gian gần đây, tiền đạo số 11 thi đấu ổn định và luôn biết cách tỏa sáng. Trong 6 trận đấu gần nhất, siêu sao xứ Wales có 5 pha lập công cho Real. Hơn hết phải kể đến sự tỏa sáng của anh trong trận siêu kinh điển lượt về với Barcelona. Chính chân sút 29 tuổi đã đem về 1 điểm cho "Los Blancos" trên thánh địa Camp Nou.

Sau cú đúp vào lưới Celta Vigo, đồng loạt báo chí xứ bò tót ca ngợi sự xuất sắc của Bale. Tờ Marca giật tít tán dương: "Zidane sẽ phải đau đầu vì phong độ của Bale trước thềm Champions League". Kể cả chuyên gia Sky Sports, Guillem Balague cũng đồng quan điểm. Ông cho biết: "Bale thật sự thi đấu xuất sắc. Màn trình diễn của anh xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát trước Liverpool tại Kiev."

HLV Bayern Munich: 'Chúng tôi không cố tình thua'

Ông Jupp Heynckes khẳng định, Bayern Munich không làm xấu hình ảnh của mình khi cố tình để thua Eintracht Frankfurt ở chung kết Cúp quốc gia Đức. Mùa giải của họ kết thúc bằng một cú sốc đáng thất vọng và gây nhiều tranh cãi sau trận thua 1-3 rạng sáng nay trước đội bóng của người sẽ dẫn dắt họ vào mùa sau: Niko Kovac.

"Tôi không nghĩ các cầu thủ cố tình thua. Tôi phải khẳng định với các bạn rằng tôi không nghĩ chút nào về vấn đề đó. Một số cầu thủ mất tập trung, điều đó khiến mọi người hiểu lầm", ông Heynckes nói.

Trong khi đó, ngôi sao của Bayern Munich Thomas Muller bác bỏ thông tin anh và các đồng đội tỏ ra thiếu tôn trọng Frankfurt khi nói: "Frankfurt đã chơi với danh dự của mình. Tôi không hiểu tại sao lại có những nghi ngờ. Frankfurt đã vô địch nhờ chiến thuật hợp lý, đó không phải là món quà từ chúng tôi".

Premier League chính thức đón "bom tấn" đầu tiên trong Hè 2018

FC Porto công bố đã đạt thỏa thuận chiêu mộ với phía Leicester và sẽ để cho hậu vệ cánh của mình ra đi với giá 25 triệu Euro (khoảng 17-20 triệu bảng).

Từng được cho mượn tại Nice trước khi trở về hồi tháng Sáu 2017, Pereira với khả năng chơi tốt cả hai cánh được xem là một trong những hậu vệ hay nhất mà Bồ Đào Nha đang sở hữu trong thời điểm hiện tại. Cầu thủ này cũng đã từng góp mặt trong Euro 2016 khi tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch trên đất Pháp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 20/5 Tin bóng đá HOT hôm nay Tin tức HAGL HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT