Quảng cáo

HLV Gede lên tiếng đính chính sau những tin đồn thất thiệt

Thứ sáu, 06/10/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Gede lên tiếng đính chính sau những tin đồn thất thiệt, Man City nhắm người thay thế Mendy... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 6/10.

GĐKT Gede nói về mối quan hệ với HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn

Ông Gede cho biết, đang rất vui vẻ với công việc hiện tại cùng VFF. “Trong một năm qua chúng tôi đã làm được khá nhiều việc, bóng đá Việt Nam cũng đạt được nhiều thành tựu với các đội tuyển trẻ. Tôi vui vì được VFF tạo điều kiện, và các CLB cũng hợp tác tốt trong công việc”, chuyên gia Gede cho biết.

Cũng theo vị GĐKT này, ông duy trì mối quan hệ bình thường với các đồng nghiệp Việt Nam ở các đội tuyển trẻ, cụ thể là ông Hoàng Anh Tuấn và Hữu Thắng. Ông Gede nói: “Nhiệm vụ của tôi là tư vấn, giúp họ trong công việc. Là HLV trưởng, họ sẽ có quyền quyết định”.

Sau này, ông Gede được cho là có phát biểu với nội dung “ở VFF không phải ai cũng muốn U18 thành công”. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác.

“Chuyện đã qua rồi nên tôi cũng không muốn nhắc lại nữa. Tuy nhiên tôi khẳng định đó là thông tin sai. Chúng ta cần hợp tác với nhau để cùng giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Tôi có bằng chứng để khẳng định tôi không nói điều đó, nhưng chuyện ấy bây giờ không quan trọng nữa”, ông Gede cho biết.

Man City nhắm người thay thế Mendy

Tờ Tuttomercato khẳng định Man City đã sẵn sàng chiêu mộ Faouzi Ghoulam ngay trong mùa đông để thay thế cho Mendy chấn thương dài hạn. Cầu thủ người Algeria sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải và có thể được chiêu mộ với mức phí không quá đắt.

Milan nhắm sao Barca

Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đang tính toán chiêu mộ hậu vệ phải Aleix Vidal mùa đông này. Chấn thương của Andrea Conti đang khiến cho vị trí hậu vệ cánh của Rossoneri trở nên mỏng hơn khá nhiều. Và Vidal, cầu thủ không được trọng dụng tại Barca được xem là một mảnh ghép tương đối phù hợp với Milan.

Giải U21 quốc tế 2017 tổ chức tại Cần Thơ

Giải U21 quốc tế 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 12 tới 22.12 tại Cần Thơ. Đây là lần thứ 2 Cần Thơ đăng cai tổ chức sự kiện này sau năm 2014 thành công rực rỡ. Năm nay, giải sẽ có sự tham dự của 5 đội bóng: U21 Thái Lan, U21 Nhật Bản, U21 Myanmar, U20 Việt Nam và đội U21 quốc gia. 5 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, để chọn ra nhà vô địch.

ĐT U18 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt sau khi trở về từ vòng loại U19 Châu Á với Lào, Macau và Đài Bắc Trung Hoa sẽ tập trung thi đấu dưới danh nghĩa U20 Việt Nam. Đội còn lại là đội tuyển chọn U21 Việt Nam sẽ thành lập được thành lập sau VCK U21 quốc gia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gede ĐTQG Việt Nam HLV Hữu Thắng HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo