Quảng cáo

HLV châu Âu: Bùi Tiến Dũng có mọi thứ để trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam

Thứ năm, 19/04/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Công Vinh tranh cử vào VFF, bầu Đức rút lui , Nữ Việt Nam hội quân trước AFF Cup một tháng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 19/4.

HLV châu Âu: Bùi Tiến Dũng có mọi thứ để trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam

"Bùi Tiến Dũng là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, khiêm tốn và làm việc chăm chỉ. Anh ấy có mọi thứ để trở thành thủ môn tốt nhất tại Việt Nam, như tôi đã nói trước đó".

"Thật buồn khi thấy cậu ấy phải ngồi dự bị sau khi tôi rời đội bóng. Nhưng đừng khiến ai làm cậu nản lòng! Tôi tự hào về cậu và luôn tin rằng cậu sẽ trở thành thủ môn giỏi nhất" - cựu HLV FLC Thanh Hóa, Mihail chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Bùi Tiến Dũng, tin bóng đá việt nam hôm nay

Bầu Đức rút lui ​khỏi VFF

Tối 18/4, LĐBĐVN (VFF) đã công bố danh sách chính thức những người ứng cử tại đại hội 8. Trong số này, ứng viên BCH VFF có 46 người.

Trong khi đó, dù được đề cử nhưng ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã không có tên trong danh sách ứng cử chủ tịch VFF. Vị trí này có 4 ứng viên gồm các ông: Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa, nguyên Hiệu trưởng Đại học TDTT 2 Tp Hồ Chí Minh Lê Quý Phượng và nguyên Phó chủ tịch HĐQT VPF Nguyễn Công Khế.

Nữ Việt Nam hội quân trước AFF Cup một tháng

Khác với thông lệ hàng năm, VFF chỉ tập trung đội tuyển trước thềm giải đấu một tháng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung vào tháng 6. Sau khi dự AFF Cup, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập tiếp để chuẩn bị cho ASIAD 18, diễn ra vào tháng 8. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam chung bảng với Myanmar, Philippines, Indonesia và Singapore. Tại vòng chung kết Asian Cup vừa kết thúc, Việt Nam chơi không tốt, và thua cả 3 trận.

Hôm nay, ĐT futsal nữ Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn

Tập trung từ ngày 20/3, ĐT futsal nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Trương Quốc Tuấn đã trải qua gần 1 tháng tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q.8 -TP.HCM) để chuẩn bị cho VCK futsal nữ châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 5 tới.

Hôm qua, HLV Trương Quốc Tuấn đã gút danh sách 16 cầu thủ lên đường sang Trung Quốc tập huấn vào ngày hôm nay! Tại Trung Quốc, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với ĐT futsal nữ Trung Quốc vào các ngày 21 và 22/4. Đội sẽ về nước vào ngày 23/4 và có thêm 4 ngày rèn luyện trước khi lên đường sang Bangkok (Thái Lan) tham dự VCK futsal nữ châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo