Quảng cáo

Hồi phục tích cực, Tuấn Anh (HAGL) về Việt Nam nhưng...

Thứ bảy, 22/09/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của HAGL đã trở về Viêt Nam ngày 21/9 sau hơn 5 tháng điều trị ở Hàn Quốc, nhưng đó chưa phải là tin mừng cuối cùng.

Tuấn Anh về Việt Nam để xin visa, tiếp tục sang Hàn dưỡng thương

Tối qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở về Việt Nam xin gia hạn visa để tiếp tục ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương. Theo kế hoạch, cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL sẽ ở lại Hà Nội để đợi được cấp visa mới và sẽ quay sang Hàn Quốc vào ngày 26/9.

Sau 5 tháng lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối, Tuấn Anh hiện đang trong quá trình hồi phục khá tích cực. Tuy nhiên, để tránh tình trạng “đốt cháy giai đoạn”, tiền vệ quê Thái Bình sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm 1,5 tháng nữa để tập hồi phục và tái khám thường xuyên để tránh tình trạng tái phát chấn thương.

Hiện Tuấn Anh đã có thể chạy nhẹ trong phòng GYM và vận động với khối lượng vừa phải theo giáo án của các bác sỹ. Tinh thần của tiền vệ 23 tuổi này cũng đang tốt dần lên và anh hy vọng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2019 trong màu áo HAGL.

ĐT Thái Lan, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

Chủ tịch Perez: 'Chúng tôi không hề muốn bán Ronaldo'

Ông cho biết: "Điều khoản phá vỡ hợp đồng không có trong thỏa thuận của Ronaldo với CLB. Bởi vậy, Real buộc phải bán cậu ấy, chúng tôi cần những cuộc thương lượng. Đội bóng đã cố gắng đẩy giá lên cao nhất có thể".

"Chúng tôi không muốn bán cậu ấy, song Ronaldo đã bày tỏ mong muốn ra đi vì lý do cá nhân. Khi đó, chúng tôi hiểu rằng với những điều tốt đẹp mà Ronaldo đã cống hiến cho CLB này, Real Madrid phải đồng ý cho cậu ấy rời đi", Florentino Perez chia sẻ.

Martial ghi thêm một bàn, MU sẽ mất 7,2 triệu euro

The Sun cho hay đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị trả 7,2 triệu euro cho Monaco theo điều khoản đã ký ở vụ chuyển nhượng Martial. Thời điểm chiêu mộ tiền đạo người Pháp, ngoài phí chuyển nhượng, MU đồng ý trả thêm cho Monaco 7,2 triệu euro nếu hoàn thành một số điều kiện cụ thể.

Theo đó, Monaco sẽ nhận 7,2 triệu euro từ MU khi Martial ghi 25 bàn ở Premier League trước năm 2019. Đến nay, tiền đạo mang áo số 11 đã có 24 lần lập công cho "Quỷ đỏ". Vẫn còn gần 2 tháng trước khi bước sang năm 2019, chỉ cần Martial ghi thêm một bàn, MU sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT