Quảng cáo

Hai HLV nói gì sau trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester

Chủ nhật, 01/05/2016 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal bảo vệ Fellaini trong khi người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến khẳng định ông không đến đây để trở thành nhà vô địch.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Trận đấu đáng mong chờ nhất vòng 36 giữa MU và Leicester đã kết thúc mà không có bên nào có thể nở nụ cười mãn nguyện với kết quả cuối cùng. Martal giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng Morgan giúp ‘Bày Cáo’ đem 1 điểm rời Old Trafford sau pha đánh đầu cận thành ở phút 17. Trận hòa này khiến thày trò HLV Ranieri chưa thể đăng quang sớm còn MU gặp bất lợi trong cuộc đua top 4.

MU 1-1 Leicester, HLV Van Gaal, HLV Ranieri, HLV Van Gaal nói gì, HLV Ranieri nói gì, kết quả MU 1-1 Leicester, Fellaini, Fellaini đánh nguội

Hai HLV đều hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ

Sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra hài lòng với các học trò, ông nói: “Tôi nghĩ cả đội đã thi đấu một trong những trận đấu hay nhất giải, nhưng đó là chưa đủ. Đây là một trận đấu khó khăn với các trọng tài. Bạn có thấy Huth nắm tóc Fellaini không? Bất kỳ ai khi bị nắm tóc sẽ phải ứng lại. Tôi thông cảm với Fellaini.”

“Trận hòa này khiến cơ hội lọt vào top 4 của chúng tôi bị giảm sút, nhưng Man City cũng sẽ còn trận đấu với Southampton trên sân khách và tôi tin rằng MU vẫn đang trong cuộc đua.” Vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Trong khi đó, HLV Ranieri thừa nhận ông đến Old Trafford không phải để giành chức vô địch: “Chúng tôi không đến đây để có thể giành chức vô địch. Tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Trong những phút thi đấu đầu tiên, United đã thi đấu tốt hơn và chúng tôi không có giải pháp nào cả. Nhưng Morgan đã ghi bàn thắng rất đúng lúc.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Leicester HLV Van Gaal HLV Ranieri HLV Van Gaal nói gì HLV Ranieri nói gì kết quả MU 1-1 Leicester Fellaini Fellaini đánh nguội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT