Quảng cáo

Bị MU cầm chân, Leicester chưa thể vô địch sớm ngay tại Old Trafford

Chủ nhật, 01/05/2016 22:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wes Morgan giữ lại 1 điểm cho Leicester trong trận gặp MU sau khi ấn định tỷ số 1-1 ngay ở phút 17.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Cần 1 chiến thắng để có thể đăng quang ngay tại Old Trafford, các cầu thủ Leicester bước vào trận đấu với tinh thần rất cao. Tuy nhiên, thày trò HLV Ranieri nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 7. Antonio Valencia có bóng bên cánh phải, tung ra một đường vẩy má ngoài điệu nghệ tạt bóng vào trong cho Martial đang rất trống trải ở phía góc trái. Tiền đạo 20 tuổi tung một cú dứt điểm ở góc gần dễ dàng đả bại Schmeichel trong tình huống chớp nhoáng.

Bị dẫn trước từ sớm, 'Bày cáo' mất tinh thần và thường xuyên để bị đối phương qua người, nhưng trong khi những Lingard hay Fellaini chưa thể dứt diểm thành công thì Morgan, một trung vệ, lại có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách. Phút 17, từ tính huống tạt bóng của Drinkwater, Morgan chọn vị trí chuẩn xác dễ dàng đánh đầu cận thành gỡ hòa cho Leicester. Những phút còn lại của hiệp 1, Leicester là đội thi đấu tốt hơn nhưng không thể có được bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, MU vẫn là đội kiểm soát thế trận nhưng Leicester mới là đội bóng có nhiều cơ hội hơn từ những pha đá cố định. Morgan, Huth liên tiếp giành chiến thắng trong những pha không chiến nhưng không thể đưa được bóng vào lưới của thủ thành De Gea. Sau phút 70, các cầu thủ áo xanh thấm mệt và MU dồn lên tấn công. Phút 85', Drinkwater bị thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi với Depay, nhưng MU cũng không thể cụ thể hóa lợi thế ở trong những phút thi đấu ít ỏi còn lại và đành chấp nhận một trận hòa 1-1. 

Sau trận hòa này, Leicester chưa thể lên ngôi ngay tại Old Trafford. Họ hiện đang hơn Tottenham 8 điểm và đối thủ còn 1 trận chưa đếu. Nếu Tottenham thắng Chelsea ở trận đấu tối thứ 2, họ sẽ vẫn còn cơ hội trong cuộc đua ngai vàng Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, MU hiện đã bị Man City bỏ xa tới 4 điểm trong cuộc đua đến top 4 khi cả 2 chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.


Man Utd 1-1 Leicester

Ghi bàn: Martial (8') - Morgan (17')

Thẻ đỏ: Drinkwater (86')


 

Anthony Martial ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc, tỷ số là 1-1.

85': Drinkwater (Leicester) nhận thẻ đỏ. MU có lợi thế hơn người trong những phút cuối trận.

77': Smalling có một pha đánh đầu đập cột dọc của Leicester. Cả 2 đội đang rất cố gắng để có 1 bàn thắng.

61': Trong một đợt tấn công khá rối rắm và phức tạp triển khai bên cánh phải, bóng sau cùng đến vị trí của Rooney ở gần vòng cấm địa và chàng thủ quân của đội chủ nhà tung ra quả bấm bóng khá kỹ thuật nhưng không trúng đích.

58': Sau những phút bị dồn ép, Man Utd ít nhiều giành lại thế trận. Họ đã có lại vài tình huống uy hiếp nhưng không thể gây khó dễ cho khung thành đối phương.

54':Từ pha làm tường của Okazaki, Ulloa xoay người dứt điểm nhanh nhưng bóng đập chân Blind đi hết đường biên ngang. Ở cú phạt góc ngay sau đó, Martial đã có cú phá bóng trên vạch vôi sau tình huống dứt điểm bằng đầu của Schlupp.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc, tỷ số là 1-1.

35': Trận đấu đang diễn ra mà không có quá nhiều những tình huống nguy hiểm, hiện MU đang kiểm soát thế trận nhưng không thể có được những pha bóng nguy hiểm.

21': MU được hưởng 1 quả đá phạt từ tình huống phạt góc khá thuận lợi. Khoảng cách là 20m và vị trí đặt bóng ở ngay giữa khung thành nhưng Rooney đã không thể dứt điểm vượt qua hàng rào.

17': Wes Morgan đánh đầu cận thành gỡ hòa tỷ số cho Leicester City sau một pha phối hợp đá phạt từ bên phía cánh trái. Người tạt bóng là Drinkwater.

14': Lingard có bóng trống trải sau đường nhả bóng lại của Fellaini trong vòng cấm, nhưng anh không thể đánh bại thủ thành bên phía Leicester trong pha dứt điểm vào góc gần.

11': Okazaki có một pha đánh đầu trong tư thế với ở cự ly gần, và bóng đã bay vọt xà trong gang tấc.

8': Sau những phút tấn công phủ đầu, Anthony Martial có bóng trống trải trong vòng cấm Leicester sau đường tạt của Valencia và dễ dàng đưa bóng vào lưới của Schmeichel.

1': Trận đấu bắt đầu


 

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Rooney, Martial, Rashford.

Dự bị: Romero, Darmian, Fosu-Mensah, Herrera, Mata, Schneiderlin, Memphis.

Leicester: Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan (c), Fuchs, Mahrez, Kanté, Drinkwater, Schlupp, Okazaki, Ulloa

Dự bị: King, Albrighton, Amartey, Gray, Wasilewski, Chilwell, Schwarzer

 


 

Huyền thoại MU, Eric Catona đã đến sân để cổ vũ đội bóng cũ

Các CĐV Leicester đang đem 1 chiếc cup tượng trưng đến sân Old Trafford


Thống kê

Sau khi có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trước Leicester ở Premier League thì 3 lần chạm trán gần đây nhất, Quỷ đỏ chỉ có được 1 thắng lợi (thua 1)

Leicester City đã có 22 chiến thắng ở Premier League mùa này, kỷ lục của họ trong lịch sử tham dự giải VĐQG Anh/Premier League

Manchester United cần phải giành thêm tối thiểu 5 điểm nữa trong 4 trận còn lại của Premier League để cân bằng về số điểm thấp nhất mà họ giành được trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League (64 điểm ở mùa 2013/2014)

Tiền đạo Wayne Rooney đã đạt đến con số 99 bàn thắng tại Premier League ghi trên sân nhà Old Trafford. Trong lịch sử giải đấu chỉ có duy nhất 1 cầu thủ ghi trên 100 bàn trên sân nhà. Đó là huyền thoại Thierry Henry của Arsenal (114 bàn)

Leicester City là một trong 3 đội bóng mà Rooney chưa thể chọc thủng lưới một lần nào tại Premier League (hai đội còn lại là Blackpool và Derby County). Tuy nhiên, khi còn khoác áo Everton, Rooney đã 2 lần sút tung lưới Leicester

Rooney chỉ ghi được 7 bàn ở Premier League mùa này. Trong sự nghiệp chỉ 2 mùa giải, R10 ghi dưới 10 bàn tại Premier League: 2002-2003 (6) và 2003-2004 (9) khi thi đấu ở Everton

Nếu đánh bại M.U, Leicester sẽ có được danh hiệu VĐQG đầu tiên trong lịch sử và kể từ năm 1977/1978 với kỳ tích của Nottingham Forest thì mới lại có đội bóng làm được điều này. Leicester sẽ là đội bóng thứ 24 đoạt chức VĐQG/Premier League trong lịch sử bóng đá xứ sương mù trong khi M.U là đội bóng vô địch Anh nhiều lần nhất (20)

Đội hình dự kiến

M.U (4-1-4-1): De Gea – Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo – Schneiderlin – Lingard, Rooney, Fellaini, Martial – Rashford.

Leicester (4-4-2): Schmeichel – Simpson, Morgan, Huth, Fuchs – Mahrez, Drinkwater, Kante, Schlupp – Okazaki, Ulloa.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Leicester kết quả MU 1-1 Leicester tỷ số MU 1-1 Leicester tỷ số trận đấu MU 1-1 Leicester kết quả trận đấu MU 1-1 Leicester kết quả MU kết quả Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT