Quảng cáo

HAGL và TQN áp đảo tại ĐHTB vòng 7 V-League

Thứ hai, 27/02/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng đậm đà 3-0 trước Long An giúp nhiều ngôi sao của đội bóng phố Núi xuất hiện trong ĐHTB của vòng đấu.

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 V.League 2017 diễn ra giữa Long An và đội khách HAGL. Long An là nhân vật chính trong vụ án lùm xùm nhất vòng 6 khi họ để im cho đối thủ ghi bàn còn HAGL vẫn luôn là một cái tên thu hút sự chú ý của NHM bóng đá Việt. Kết quả cuối cùng HAGL đả bại đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Nổi bật trong chiến thắng của HAGL trước Long An là tiền đạo Công Phượng và cầu thủ đa năng Văn Thanh. Xuyên suốt cả trận, Công Phượng đá rất rộng dù là tiền đạo cắm. Phía dưới anh là hai tiền vệ trung tâm Đông Triều (Ngọc Quang) và Minh Vương, nên sự hỗ trợ của Phượng là cần thiết. Hơn nữa, Phượng cho thấy anh thực sự là một đầu tàu của cả đội khi thường xuyên chịu trách nhiệm nhận bóng trong nhưng tình huống bế tắc và đưa ra những phương án ‘chia bài’ khá hợp lý. Cầu thủ xứ Nghệ cũng thi đấu rất đồng đội và tinh tế, điều đó thể hiện trong hai pha nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0 của Văn Thanh. Trước đó, Công Phượng đã di chuyển không bóng rất tốt để đem về bàn thắng phá vỡ thế bế tắc.

v-league 2017, dhtb v-league 2017, cong phuong, hagl, van thanh, than quang ninh, minh tuan

Trong khi đó, hậu vệ trái Văn Thanh trong ngày được thi đấu như một tiền đạo cánh đã có những tình huống đáng chú ý. Mặc dù không tạo được nhiều đột biến như Văn Toàn bên cánh phải nhưng anh phối hợp rất tốt với Hồng Duy và tạo nên sự nguy hiểm thường trực bên cánh trái. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của Văn Thanh được thể hiện rõ trong 2 bàn thắng của đội bóng phố Núi. Ở trận này, Mobi Feh cũng thi đấu khá hiệu quả ở hàng hậu vệ.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng tạo ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC, nhờ cú đúp của Vũ Minh Tuấn. Tuấn ‘đớp’ cho thấy khả năng tạo đột biến của mình là vô cùng lớn. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Minh Tuấn sau 3 trận gần nhất tại V-League. Hải Huy và Thanh Hiền cũng là những gương mặt nổi bật trong chiến thắng của Than Quảng Ninh.

Ở vị trí còn lại trên hàng tiền đạo, Henry Shackiel của SLNA xứng đáng có tên với bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Victor tỏa sáng cho CLB TP.HCM và đôi chân ma thuật của Thanh Trung cũng có suất trong ĐHTB.

2 cầu thủ còn lại góp mặt trong ĐHTB là Đình Luật và thủ môn Văn Cường.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2017 dhtb v-league 2017 cong phuong hagl van thanh than quang ninh minh tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT