Quảng cáo

Bầu Đức: 2 năm nữa, HAGL sẽ đá không ai chịu nổi

Thứ hai, 27/02/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức tỏ ra rất hào hứng khi đề cập tới cầu thủ HAGL và mục tiêu SEA Games 29.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

HAGL đang duy trì phong độ rất tốt tại V-League 2017, đã 3 vòng đấu qua thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tục mang về những chiến thắng. Ở trận đấu mới đây nhất trước Long An, Công Phượng và Vũ Văn Thanh thay nhau tỏa sáng đem về trận thắng cách biệt 3-0 cho HAGL. Với những gì đã thể hiện, đội bóng phố Núi đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2017 với 10 điểm.

Bầu Đức tin tưởng 2 năm nữa sức mạnh của HAGL sẽ rất đáng gờm

Dù khá bận rộn với công việc, thế nhưng bầu Đức vẫn dành thời gian để theo dõi lứa cầu thủ trẻ tài năng của mình thi đấu. Chứng kiến những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... liên tục gây ấn tượng, bầu Đức không khỏi hạnh phúc và tỏ ra hào hứng. Ông chủ của HAGl tự tin cho rằng, chỉ 2 năm nữa thôi lứa Công Phượng, Tuấn Anh... sẽ đá không ai chịu nổi.

"Thắng Long An đương nhiên là sướng, điều đó chứng tỏ tụi nhỏ đã trưởng thành nhiều rồi, không uổng công chúng tôi nuôi dưỡng suốt 10 năm qua. Mặc dù không có tiền đạo ngoại, nhưng hiệu suất ghi bàn của HAGL trong những trận đấu gần đây như vậy là tốt.

Hiện nay chúng tôi có lứa cầu thủ nội chất lượng, đồng đều nhất mà không có đội bóng nào ở Việt Nam sánh được. Tôi tin khoảng 2 năm nữa, tụi nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi. Đặc biệt khi Tuấn Anh lành chấn thương, Xuân Trường trở về từ Hàn Quốc, sức mạnh HAGL sẽ tăng lên đáng kể" - bầu Đức chia sẻ trên Tri Thức Trẻ.

Như đã biết, mục tiêu hàng đầu của bầu Đức đó là giúp bóng đá Việt Nam chinh phục huy chương vàng tại SEA Games 29 tới đây. Chính bởi vậy, khi để cập tới vấn đề này ông chủ của HAGL tỏ ra rất hào hứng. Một lần nữa ông khẳng định, lứa U22 Việt Nam hiện tại không thua kém gì so với các đối thủ nào trong khu vực, kể cả Thái Lan.

Thời gian qua bóng đá Việt Nam chứng kiến một cú sốc lớn khi cầu thủ Long An hành động phi thể thao để phản ứng trọng tài. Khi phóng viên Tri Thứ Trẻ đề cập tới vấn đề này, bầu Đức đã từ chối bình luận. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ông chủ của HAGL không còn quan tâm tới việc trọng tài bắt đúng hay sai tại V-League.

Theo lịch trình, cuối tuần này HAGL sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp TP Hồ Chí Minh tại vòng 8. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn, bởi đội bóng của Lê Công Vinh cũng đang đạt phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games tin tuc SEA Games bau Duc Pleiku V-League tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo