Quảng cáo

HAGL ra yêu cầu đặc biệt với trọng tài Xuân Nguyện

Thứ hai, 10/04/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất bình với cách cầm còi của trọng tài chính Trần Xuân Nguyện, BLĐ HAGL đã có những hành động bất ngờ.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Ở trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa vừa qua, công tác trọng tài lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng khi đội chủ nhà nhận liên tiếp những quyết định bất lợi, dẫn tới việc để thua ngược 3-2 sau khi đã dẫn trước 2-0.

Trận đấu bắt đầu nóng khi mà HAGL đang dẫn trước với tỷ số 2-0. Phút 61, HAGL được hưởng một quả phạt từ khoảng cách rất xa so với khung thành. Hậu vệ A Hoàng thực hiện nhanh quả đá phạt khi chuyền bóng cho đồng đội nhưng ngay lập tức bị trọng tài Trần Xuân Nguyện tuýt còi. Không do dự, ông tặng cho hậu vệ cánh của HAGL chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi phải chơi với 10 người.

HAGL, A Hoàng, Trần Xuân Nguyện, tin tức HAGL, tin tuc bong da viet nam, tin tuc bong da viet 10/4

Nói về trường hợp của A Hoàng, Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh muốn trọng tài gặp mặt hậu vệ phải này và nói cho rõ: “Nếu được, chúng tôi cũng muốn có một cuộc gặp mặt giữa trọng tài và A Hoàng để trao đổi về tình huống này.” Đây là một yêu cầu khá đặc biệt bên phía HAGL.

“Ngay sau trận, chúng tôi đã yêu cầu A Hoàng tường trình lại. A Hoàng khẳng định không xúc phạm trọng tài, không chống đối, không phạm lỗi, không có hành vi câu giờ. Không hiểu vì lý do gì mà hành vi đặt bóng của A Hoàng lại bị nhận thẻ vàng thứ 2.” – ông Tấn Anh nói tiếp.

Trong khi đó, A Hoàng chia sẻ: “Tôi không hề phản ứng với trọng tài chính sau khi bị ngắt còi, không hiểu sao bản thân mình lại nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi ra sân. Các thầy dạy tôi không được phản ứng thì làm sao tôi dám làm điều đó.

Tôi chỉ muốn đưa bóng nhanh vào cuộc và cũng không nhìn thấy ký hiệu của trọng tài. Lúc đó tôi chờ còi nhưng trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 thì rất bất ngờ. Tôi là người dân tộc. Tôi hoàn toàn không bao giờ nói láo.“

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL A Hoàng Trần Xuân Nguyện tin tức HAGL tin tuc bong da viet nam tin tuc bong da viet 10/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT