Quảng cáo

‘Đáng khen khi trọng tài bẻ còi từ chối bàn thắng của HAGL’

Thứ hai, 10/04/2017 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, điểm đáng khen nhất của trọng tài ở trận HAGL 2-3 Thanh Hóa là pha bẻ còi từ chối bàn thắng của đội bóng phố Núi.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Bị đánh giá thấp hơn FLC Thanh Hóa, nhưng ở cuộc đối đầu diễn ra chiều 8/4 HAGL đã thi đấu tốt và có 2 bàn thắng dẫn trước. Sau đó Văn Thanh đưa bóng vào lưới Thanh Hóa lần thứ 3, dù đã công nhận bàn thắng thứ 3 của HAGL, thế nhưng sau khi hội ý với các trợ lý ông Xuân Nguyện đã bẻ còi từ chối pha lập công của Văn Thanh. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, sau đó HAGL để đối phương thắng ngược 3-2 (phút 60 HAGL thiệt quân khi A Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu). Bàn thắng thứ 3 của FLC cũng gây tranh cãi, BHL, cầu thủ và CĐV đội bóng phố Núi đều tỏ rất bất bình.

Trọng tài có nhiều quyết định tranh cãi trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa. Ảnh - Zing

Trong một chia sẻ mới đây nhất trên VietNamNet, Chủ tịch Doãn Văn Phương của CLB FLC Thanh Hóa đã lên tiếng nói về công tác trọng tài ở trận đấu nêu trên. Theo đó, ông nhấn mạnh tình huống trọng tài chính bẻ còi từ chối bàn thắng của HAGL ở phút 62. Ông nói: "Trận đấu này công tác trọng tài đã không tốt. Chất lượng trọng tài kém, thấy rõ qua những tình huống bỏ sót lỗi của cả hai đội. Trọng tài chính và trợ lý thiếu sự phối hợp nhịp nhàng, dẫn đến không theo kịp tình huống, đặc biệt là pha cầu thủ HAGL rơi vào thế việt vị ở phút 62.

Điểm đáng khen nhất với trọng tài trong trận đấu này là đã dũng cảm, bản lĩnh từ chối bàn thắng của HAGL sau khi hội ý. Tổ trọng tài đã gặp sức ép rất lớn và quyết định mà họ đưa ra thời điểm đó không dễ dàng chút nào".

Ông Phương khẳng định đội bóng đã quán triệt cầu thủ phản ứng phải luôn đúng theo luật định. Những phản ứng thái quá như nhảy bổ vào trọng tài... đều không cho phép cầu thủ. Bên cạnh đó, ông chủ của FLC Thanh Hóa cũng cho rằng trận này cầu thủ HAGL phản ứng thái quá và điều đó không nên trong bóng đá chuyên nghiệp.

Trận đấu nêu trên trọng tài chính Xuân Nguyễn đã đưa ra nhiều quyết định gây bức xúc, theo ông Dương Văn Hiền vị trọng tài Nguyện và Hưng sẽ bị tạm ngưng làm nhiệm vụ và chưa rõ đến khi nào mới được cầm còi lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa V-League tin tức V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT