Quảng cáo

HA.GL xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện

Chủ nhật, 09/04/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HA.GL xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện, A Hoàng chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ, HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 9/4.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

HA.GL xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện

Dù rất kiềm chế sau trận thua nhiều tranh cãi trước Thanh Hoá, từ những quyết định khó hiểu của trọng tài Trần Xuân Nguyện, nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HA Gia Lai vẫn để ngỏ khả năng kiện vị trọng tài này. Chia sẻ sau trận đấu, vị này cho biết: “Chúng tôi đề nghị BTC giải mổ xẻ các quyết định của trọng tài, vì sao lại có những lỗi nhận định như trên? Chúng tôi sẽ xem xét quyết định có kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện hay không?


A Hoàng chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ

Tình huống dẫn tới tấm thẻ vàng thứ 2 của A Hoàng xuất phát từ một pha đá phạt ở phút 61. Cầu thủ này đã thực hiện 1 cú đá phạt nhanh cho đồng đội nhưng trọng tài lại cho rằng anh không tuân thủ hiệu lệnh và đưa ra án phạt rất nặng. Phát biểu sau khi lĩnh 2 tấm thẻ phạt qua đó gián tiếp khiến đội nhà HAGL phải nhận 1 thất bại, cầu thủ A Hoàng cho hay: “Tôi không hề phản ứng với trọng tài chính sau khi bị ngắt còi, không hiểu sao bản thân mình lại nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi ra sân. Các thầy dạy tôi không được phản ứng thì làm sao tôi dám làm điều đó.”

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng

“Công Phượng đá cho HAGL thì thường chơi tốt, đối phương đá như Thanh Hóa thì càng giúp em. Họ đá rát nhưng không áp sát, em cầm bóng qua người rất dễ, rất hợp với Công Phượng. Hôm nay Phượng chơi rất tốt, kể cả chuyền bóng chứ không chỉ ghi bàn.

Nhưng em vẫn còn non, đáng lẽ khi thủ môn đẩy mình thì ngã đi thì phải thổi nhưng vẫn đi tiếp. Em còn yếu và non về tâm lý thi đấu. Em cần trở thành cầu thủ lớn, cần tinh quái một chút" - HLV Lê Thụy Hải nói về cầu thủ xứ Nghệ.

Trưởng ban trọng tài nói về tình huống của A Hoàng

Phát biểu trước báo giới, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi không nhận xét đúng sai nhưng cho rằng các tình huống bẻ còi và thẻ đỏ của A Hoàng đều được trọng tài làm theo luật.

"Tôi không nói đúng sai khi chưa xem băng ghi hình về trận đấu. Nhưng về luật, trọng tài được phép thay đổi quyết định khi bóng chưa vào cuộc. Tình huống thẻ vàng thứ 2 (A Hoàng - PV) về nguyên tắc, pha đá phạt có thẻ vàng hoặc thẻ đỏ phải chờ còi trọng tài. Đó là quy định đã có sẵn khi cầu thủ đưa bóng trở lại cuộc chơi phải có còi của trọng tài.

Vì thế, cầu thủ phải chờ còi nhưng vội vàng đá bóng đi nên trọng tài nhận định là hình thức kéo dài thời gian. Đá trước khi có còi thì trọng tài bắt đá lại, trong thế HAGL đang dẫn trước 2-0 nên trọng tài có thể xem là kéo dài thời gian”, Trưởng ban trọng tài lý giải

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức V-League HA Gia Lai vòng 11 V-League trận HAGL-Thanh Hóa trọng tài Trần Xuân Nguyện trưởng đoàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT