Quảng cáo

HAGL chính thức hành động vụ trọng tài trận Thanh Hóa

Thứ hai, 10/04/2017 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phía HAGL đưa ra hành động của mình với vụ việc liên quan tới trọng tài ở trận gặp FLC Thanh Hóa trên sân Pleiku.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 8/4/2017, đội chủ nhà đã có được một lợi thế lớn trước đối thủ khó chịu. Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt ở phút thứ 2 của trận đấu giúp HAGL dẫn trước, trước khi chính số 10 này kiến tạo giúp Hồng Duy lập công trong hiệp hai.

Tuy nhiên, thẻ đỏ của A Hoàng ở phút 60 và pha không công nhận bàn thắng ở phút 62 cho HAGL khiến thế trận đảo chiều. FLC Thanh Hóa ngược dòng khi liên tiếp ghi ba bàn thắng để thắng ngược 3-2, trong đó pha ghi bàn cuối cùng cũng khiến nhiều NHM tranh cãi.

Trong trận, phía HAGL phản ứng mạnh mẽ với các quyết định của trọng tài chính Trần Xuân Nguyện. Khi Uche ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2, các cầu thủ áo trắng đã bao vây lấy tổ trọng tài. Trưởng đoàn của CLB ông Nguyễn Tấn Anh thậm chí còn chạy vào sân đấu để bày tỏ sự bức xúc của mình với những vị vua áo đen.

HAGL, A Hoàng, Trần Xuân Nguyện, tin tức HAGL, tin tuc bong da viet nam, tin tuc bong da viet 10/4

Trưa 10/4, giám đốc điều hành của HAGL Huỳnh Mau đã gởi thư kiến nghị đến Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), BTC V-League 2017 và ban trọng tài quốc gia đề nghị xem xét cách điều hành của tổ trọng tài trận HAGL- Thanh Hóa ở vòng 12 diễn ra ngày 8/4 tại Pleiku.

Kiến nghị của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng tổ trọng tài gồm các ông Trần Xuân Nguyện (trọng tài chính), Phạm Phú Hưng (trợ lý trọng tài 1) và Lê Văn Thành (trợ lý trọng tài 2) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng làm thay đổi kết quả trận đấu.

Kiến nghị này của HAGL đi ngược lại phát biểu của Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức. Ngày 9/4, bầu Đức đã lên tiếng trên báo giới rằng đội bóng phố núi sẽ không khiếu nại: “Chúng tôi không khiếu nại gì cả. Tôi xác định từ lâu là chống trọng tài nên HA.GL bị thiệt rồi.

Bầu Đức cũng tỏ ra khá bức xúc với các trọng tài bằng cách 'nói lái': "Rõ ràng, các đứa nhỏ đá 10 người với 14 người. Đội bị đuổi 1 người còn 10 người, họ có 11 người thêm 3 trọng tài làm sao đá lại được.”

Cũng về những vấn đề của trọng tài, Trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: ““Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã phá nát thành quả của HAGL, đã phá nát trận đấu bởi những quyết định thiếu sáng suốt, không công tâm.

Bàn thắng của Văn Thanh nâng tỷ số lên 3-0 không được trọng tài công nhận. Dù trước đó, trợ lý trọng tài đã công nhận bàn thắng này bằng cách chạy lên dọc biên. Nhưng vì đội FLC Thanh Hóa phản ứng, tổ trọng tài đã hội ý và trọng tài chính đã tước đi bàn thắng của chúng tôi. Nếu có thêm bàn thắng này, coi như trận đấu đã ở tình trạng “game over”. Nghĩa là phần thắng coi như đã hoàn toàn thuộc về HAGL.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL A Hoàng Trần Xuân Nguyện tin tức HAGL tin tuc bong da viet nam tin tuc bong da viet 10/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT