Quảng cáo

Hà Nội T&T xin lỗi người hâm mộ

Thứ hai, 07/03/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà Á quân V-League 2015 mới đây đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV sau chuỗi thành tích yếu kém trong mùa bóng mới.

 

Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, derby Hà Nội, V-League, V-League 2016, ĐTQG Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức

Hà Nội T&T đang gây thất vọng tại những trận khởi đầu V-League năm nay (Ảnh: Thethaovietnam)

Hai trận thua và 1 trận hòa là thành tích mà Hà Nội T&T đang có được tại V-League 2016, và điều đó đang khiến nhà đương kim Á quân V-League ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên BXH. CLB đến từ Thủ đô mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong mùa giải 2016 này, dù họ sở hữu những chân sút ngoại rất tên tuổi như Gonzalo hay Loris Arnaud (cựu cầu thủ của PSG) thi đấu bên cạnh những tuyển thủ quốc gia như Văn Quyết hay Thành Lương. Và điều đó đang làm rầu lòng rất nhiều CĐV của đội bóng bởi trước mùa giải, họ vẫn là ứng cử viên cho ngôi vô địch dù có nhiều thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Mọi chuyện xuất phát kể từ khi HLV Phan Thanh Hùng từ giã đội bóng Thủ đô để nhường chỗ cho tân HLV Phạm Minh Đức, và nhà cầm quân trẻ tuổi này chưa thể tạo dấu ấn trong 1 tháng ngắn ngủi cầm quyền. Mới đây vị chiến lược gia này cũng đã đăng đàn xin lỗi NHM và hứa hẹn một tương lai sáng lạn hơn cho đội bóng áo vàng: “Chúng tôi chơi không tốt, mọi người ở đây đều muốn xin lỗi các cổ động viên vì đã làm họ thất vọng. Nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi. Chúng tôi có thể cải thiện tình hình và sẽ tốt lên trong thời gian tới. Đây là thời điểm khó khăn. Chúng tôi thi đấu không thực sự đúng như mong đợi với những sự kỳ vọng của NHM. Chúng tôi cần thay đổi và có niềm tin có thể làm được. Càng khó khăn chúng tôi càng cần NHM ở bên cạnh, đó sẽ là sực mạnh giúp chúng tôi vượt qua”.

Ngoài HLV trưởng Phạm Minh Đức, ông Trần Quốc Hưng - Phó Giám đốc Công ty CP Thể Thao T&T cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Thủ đô: “Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo, Ban Huấn luyện và VĐV chân thành xin lỗi NHM bóng đá Thủ đô sau chuỗi 3 trận đấu vừa qua. Dù toàn đội đã thi đấu nỗ lực nhưng lối chơi không thuyết phục và chưa hợp lý nên đã không mang lại kết quả như mong đợi, không hoàn thành chỉ tiêu đặt ra và phụ lòng mong đợi của khán giả. Đây là bài học lớn cho CLB, hy vọng chúng tôi sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm để củng cố và xây dựng CLB Hà Nội T&T trở lại đúng vị thế của mình, trở thành niềm tự hào của Người dân Thủ đô”.

Ở ba trận đấu vừa qua, Hà Nội T&T đã để thua FLC Thanh Hóa với tỷ số 0-3, Than Quảng Ninh với tỷ số 0-1 và hòa CLB Hà Nội trong trận derby thủ đô với tỷ số 1-1. Cuối tuần này, Hà Nội T&T sẽ đến làm khách trên sân của Khánh Hòa trước khi V-League tạm nghỉ để ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T CLB Hà Nội derby Hà Nội V-League V-League 2016 ĐTQG Việt Nam HLV Phạm Minh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT