Quảng cáo

Giroud bất ngờ chỉ trích HLV Wenger

Thứ tư, 09/11/2016 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Pháp không hài lòng với những gì đang diễn ra tại Arsenal.

Hiện tại, tiền đạo Oliver Giroud đang phải chịu cảnh dự bị tại Arsenal, dù người đang đá cắm cho Pháo thủ là Sanchez, một cầu thủ chuyên đá cánh. Mặc dù ghi liền 3 bàn ngay khi trở lại sau chấn thương nhưng chân sút người Pháp vẫn không thể cạnh tranh với người đồng đội và đang cảm thấy hết sức thất vọng. Cụ thể, trong bài phỏng vấn mới nhất, anh bất ngờ lên tiếng trách móc HLV Wenger:

Arsenal, Pháo thủ, Giroud, Wenger

Oliver Giroud chán nản vì phải ngồi dự bị

“Tôi đã không được Wenger tin dùng từ giai đoạn đầu mùa rồi. Ông ấy giải thích rằng những cầu thủ thi đấu nhiều World Cup hay Euro đều cần một kì nghỉ thật sự dài để phục hồi hoàn toàn. Cứ mỗi lần tôi mong muốn được sớm quay trở lại, ông ấy lại bảo cứ bình tĩnh, chưa phải thời điểm mà tôi đạt phong độ tốt nhất để ra sân thi đấu. Wenger cứ hứa rồi lại nuốt lời, liên tục, liên tục như vậy. Thú thật, tôi vô cùng đau lòng và thất vọng với HLV của mình”. Giroud chia sẻ.

Tiền đạo người Pháp sau đó cũng úp mở khả năng ra đi: “Nếu tình trạng này cứ thế mà tiếp diễn, chắc có lẽ tôi phải cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình ở nơi đây. Tôi vẫn hy vọng mình có thể gắn bó với Arsenal ít nhất 2-3 năm nữa, nhưng rõ ràng bạn không thể vui vẻ và bằng lòng khi cứ 5 trận mới được đá 1.”

Hiện, Arsenal đang đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh sau khi bỏ lỡ cơ hội vươn lên đứng đầu bảng vì bị Tottenham cầm hòa.

 

Xem thêm

>>> Thắng Indonesia, các cầu thủ Việt Nam vẫn nhận lệnh giới nghiêm

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Pháo thủ Giroud Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT