Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong làm điều đặc biệt với các cầu thủ HAGL

Thứ bảy, 21/10/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bước đầu có những tiếp xúc đầu tiên với đội bóng phố núi.

Trong buổi tập cuối cùng của các cầu thủ HAGL trên sân Tam Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Quảng Nam vào chiều 21/10, GĐKT Chung Hae Seong đã có mặt chứng kiến các học trò của mình thực hiện các buổi tập. Tại đây, ông đã có những lời động viên cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng.

“Đầu tiên là tôi rất xin lỗi vì đã đến muộn. Theo kế hoạch thì bản thân sẽ có mặt trên sân trước khi trận đấu diễn ra nhưng do vấn đề giao thông nên không thể dự báo trước được, mong các bạn thông cảm." - HLV người Hàn Quốc chia sẻ trôi chảy bằng tiếng Anh

"Tối nay, chúc các bạn ăn ngon, ngủ kỹ, để ngày mai thi đấu thật tốt. Được biết hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, tôi mong các bạn đã có gia đình hoặc người yêu có thể có những phút giây thoải mái nhất và gửi những lời chúc tới họ. Ngày mai sẽ là trận đấu quan trọng.”

Sau đó, GĐKT Chung Hae Seong đã tới bắt tay từng cầu thủ HAGL và BHL cũng như các cầu thủ đã tự giới thiệu bản thân với ông thầy người Hàn Quốc. Hành động này của ông Chung nhận được tràng vỗ tay chào đón nồng nhiệt của các cầu thủ và BHL đội bóng phố núi. Ông Tấn Anh (trưởng đoàn HAGL) còn cho biết thêm, GĐKT Chung đã xem lại được 5 trận đấu của HAGL trong những ngày qua để đưa ra phương pháp huấn luyện tốt nhất.

Ông Chung Hae Seong, người vốn nổi tiếng là trợ lý nhiều đời của các HLV ĐTQG Hàn Quốc, trong đó có HLV Guus Hiddink, sẽ gắn bó với CLB trong thời gian 2 năm. Vụ việc xảy ra ngay sau khi ĐTQG Việt Nam cũng có HLV mới người Hàn Quốc (Park Hang Seo) khiến NHM khá phấn khích.

Về lý do ông Chung đồng ý làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Đề nghị của CLB không chỉ muốn tôi làm ở vị trí quản lý CLB mà còn tạo nên một triết lý vững chắc mà chủ tịch CLB đề cập đến. Đó là phát triển cầu thủ trẻ. Tôi đã rất thích thú khi đứng trên sân như là một HLV cho đến gần đây tôi đã bắt đầu công việc khám phá, quản lý và dạy dỗ một cầu thủ trẻ trong một đội bóng chuyên nghiệp”, HLV Chung Hae Seong tiết lộ.

Trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/10.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Chung Hae Seong HAGL tin tức HAGL xem HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT