Quảng cáo

Đức Huy gặp chấn thương hi hữu trong buổi tập U22 Việt Nam

Thứ bảy, 15/07/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chấn thương vô cùng bất ngờ đã ập đến đối với tiền vệ Đức Huy của ĐTQG U22 Việt Nam trong buổi tập chiều 15/7.

Ngay sau khi buổi tập đối kháng chiều 15/7, tiền vệ của CLB Hà Nội Đức Huy đã bị lật cổ chân dù không va chạm với ai trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, và theo chẩn đoán ban đầu Đức Huy sẽ trở lại ít ngày tới đây.

Cụ thể hơn, chấn thương của Đức Huy rất hi hữu. Khi đang chạy, tiền vệ này bất ngờ đã thụt phải một hố sâu và bị lật cổ chân. Anh sau đó thậm chí không thể tư rời sân mà phải nhờ bác sỹ.

SEA Games 29, Xuân Trường, U22 Việt Nam, Đức Huy, Hữu Thắng

Trước khi U22 Việt Nam di chuyển vào TP.HCM tập luyện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã liên hệ sân tập ở Đại học Rmit và sân Gò Đậu – Bình Dương. Tuy nhiên việc mất quá nhiều thời gian để di chuyển nên ban huấn luyện U22 Việt Nam quyết định lựa chọn sân Trung tâm Công an để tập luyện. Mặt sân xấu đã gây ra chấn thương hi hữu trên.

Quay trở lại buổi tập chiều 15/7, gần như đã có thể xác định được bộ khung chính thức của U22 Việt Nam cho trận đấu đầu tiên gặp Đông Timor ít ngày tới đây khi ‘đội 1’ của đội thắng 6-1 trước quân xanh.

Trước khi tập trung, U22 Việt Nam đã mất A Hoàng và Đình Khương. Sau đó, Tiến Dụng đã được triệu tập bổ sung. Mới nhất, U22 Việt Nam tiếp tục không thể có sự góp mặt của Văn Trường. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang đau nhẹ.

 

Sau những bài tập thường thấy ở các buổi làm việc của U22 Việt Nam, sáng nay 15/7 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho toàn đội tham gia một trò chơi rất vui vẻ. Bên cạnh các tuyển thủ trẻ Việt Nam, thành phần ban huấn luyện cũng tham gia trò chơi trong bầu không khí vui vẻ.

Nguyễn Công Phượng đã mang lại tiếng cười cho toàn đội với một hành động khá tinh quái, anh lấy 2 trái bóng để trước bụng và sau lưng, kèm theo đó là 2 trái bóng trên tay để hoàn thành phần thi. Chiêu của Công Phượng cũng được chuyên gia thể lực Martin Forkel áp dụng.

Kết quả cuối cùng, đội của Tuấn Anh, Duy Mạnh... giành chiến thắng trước đội của Công Phượng, Quang Hải, chuyên gia Martin Forkel...

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 Xuân Trường U22 Việt Nam Đức Huy Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT