Quảng cáo

Bão Usagi khiến ĐT Việt Nam hủy kế hoạch trước bán kết AFF Cup 2018

Chủ nhật, 25/11/2018 22:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã quyết định hủy kế hoạch đưa toàn đội di chuyển vào TP.HCM tập luyện.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

Sau khi kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của bảng A với chiến thắng 3-0 trước Campuchia, hôm nay (25/11), HLV Park Hang Seo cho toàn đội "xả trại". Theo kế hoạch ban đầu, vào ngày mai (26/11) ĐT Việt Nam sẽ lên đường di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho những lượt trận tiếp theo tại bán kết AFF Cup 2018.

Sau khi loạt trận cuối bảng B diễn ra lúc 19h30 tối ngày 25/11 kết thúc, đối thủ của Việt Nam được xác định là ĐT Philippines. Thời tiết ở Bacolod (địa điểm thi đấu trận bán kết lượt đi) nóng hơn khá nhiều so với Hà Nội, vốn đang vào mùa rét. Chính bởi vậy, HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam vào trong TP.HCM để làm quen với thời tiết trước khi lên đường đá trận bán kết lượt đi.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc tình hình mưa bão (hiện tại một số khu vực miền Nam đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 9 - bão Usagi), BHL đội tuyển đã quyết định thay đổi kế hoạch, ở lại Hà Nội. Lịch tập ngày 26/11 của đội tuyển sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng tại sân Yanmar (sân đào tạo trẻ số 3 của VFF). Theo thông tin được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ tập tại Hà Nội cho đến khi lên đường sang Philippines đá trận bán kết lượt đi.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vào TP HCM

Liên quan tới tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam. Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương nặng và chắc chắn anh không thể tiếp tục đồng hành tại AFF Cup 2018. Phía CLB HAGL đã ngỏ ý muốn đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa thương, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ đồng ý.

Ở trận đấu cuối cùng bảng B giữa Indonesia và Philippines, 2 trụ cột của ĐT Philippines đã gặp chấn thương. Đó là chân sút số 1 Phil Younghusband và chân chuyền chủ lực Stephan Schröck. Họ đều phải rời sân một cách bất đắc dĩ khi Younghusband phải rời sân phút 26 còn Schrock tập tễnh đi vào đường hầm phút 81. Khả năng 2 cầu thủ này ra sân ở trận bán kết lượt đi đang được bỏ ngỏ.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 2/12, do đó, ĐT Philippines có 8 ngày để chờ các trụ cột bình phục. Tuy nhiên, chắc chắn những chấn thương của Younghusband (đầu) và Schrock (bàn chân) sẽ để lại những tác động không nhỏ tới sức khỏe của các cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng