Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Indonesia

Thứ năm, 03/11/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chắc chắn sẽ rất hài lòng với những tin tức mới nhất về đội tuyển.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Trước khi chính thức lên đường sang Myanmar dự giải AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu cuối cùng diễn ra trong nước với ĐT Indonesia (8/11) và CLB Avispa Fukuoka (12/11). Đây là những cơ hội để HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra thử nghiệm cuối cùng, qua đó 'chốt' lực lượng chính thức tham dự AFF Cup 2016.

Trong buổi tập hôm qua, ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng đón nhận tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cụ thể, anh đá trọn 90 phút trong bài tập đối kháng.

Quế Ngọc Hải trở lại, đá đủ 90 phút trong buổi đấu tập hôm qua (Ảnh: Thanh Niên)

Mặc dù vẫn đang thi đấu cho quân ‘xanh’ với Quang Huy, Tiến Dũng, Ngọc Đức… nhưng Ngọc Hải vẫn cho thấy được sự chắc chắn của mình trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, một vài sự thay đổi của HLV Hữu Thắng khiến đội ‘xanh’ thi đấu chệch choạc và dẫn tới trận thua khá đậm.

Ngoài Ngọc Hải, Quang Huy cũng đã thi đấu đối kháng được 45 phút. Theo thông tin ban đầu, anh đã bình phục chấn thương nhưng đang trong quá trình hồi phục thể lực.

Với sự trở lại của Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng sẽ có đội hình gần như mạnh nhất cho trận gặp Indonesia. Trước đó, ông này khẳng định, sẽ không có bất cứ sự chuẩn bị nào mà tung ra đội hình chính tại trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình này.

Hiện tại, Đình Đồng đang là phương án thay thế của HLV Hữu Thắng ở vị trí hậu vệ phải khi Đình Hoàng chấn thương. Tuy nhiên, nhiều ý kiến của NHM cho rằng nên cho Ngọc Đức cơ hội ở cánh trái, đẩy Văn Thanh ra cánh phải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Indonesia ĐT Việt Nam vs Indonesia Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT