Quảng cáo

ĐT Indonesia bỏ tập để nghiên cứu về ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2016 10:38 AM (GMT+7)

Hôm nay, ĐTQG Indonesia đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cho trận bán kết lượt đi với Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ tái ngộ Việt Nam, đối thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Ở hai trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Indonesia đã cầm hòa 2-2 trước Việt Nam tại lượt đi trên sân nhà và trận lượt về họ để thua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỉ số 2-3. Đây chỉ là kết quả những trận đấu giao hữu, bởi vậy nó không nói lên được nhiều điều. Vì thế, ĐTQG Indonesia đã giành cả buổi sáng ngày 29/11 để nghiên cứu ĐT Việt Nam qua video.

Indonesia dành cả buổi sáng 29/11 để nghiên cứu về ĐT Việt Nam

Cụ thể, sau khi trở về Indonesia và dành thời gian cho các cầu thủ thăm gia đình, hôm nay 29/11 ĐTQG Indonesia mới trở lại tập luyện. Theo kế hoạch mà Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) tiết lộ, buổi sáng, cả đội sẽ tập trung ở khách sạn để xem lại các trận đấu của Việt Nam tại vòng bảng, đến chiều mới ra sân tập nhẹ và tập trung vào việc sửa chữa những vấn đề mà Indonesia vẫn còn đang tồn tại.

Cũng theo đại diện của PSSI, ban đầu, ĐT Indonesia vốn định tập cả vào buổi sáng, rồi sẽ nghiên cứu ĐTQG Việt Nam vào những ngày sau. Tuy nhiên, HLV Riedl đã quyết định thay đổi kế hoạch của đội bóng xứ vạn đảo.

“Chúng tôi đang đánh giá lại các trận đấu. Video về đội tuyển Việt Nam cũng được phân tích”, trợ lý HLV Wolfgang Pikal tiết lộ trên tờ Republika của Indonesia.

Nhiều chuyên gia đánh giá Việt Nam cao hơn Indonesia, thế nhưng nhìn vào lịch sử đối đầu thì đoàn quân của HLV Hữu Thắng đang thất thế. Trong lịch sử AFF Cup, Việt Nam đã có 7 trận đối đầu với Indonesia và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận thua và 4 trận hòa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng