Quảng cáo

Đội bóng Indonesia vào tới bán kết… ‘World Cup trẻ’

Thứ sáu, 20/07/2018 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Indonesia đang tỏ ra rất vui mừng khi SNF Indonesia tiến sâu tại giải đấu lớn nhất thế giới ở cấp độ các lứa trẻ.

Gothia Cup là một giải đấu trẻ lâu đời được tổ chức bởi CLB BK Häcken tại Phần Lan. Với quy mô lên tới hàng nghìn đội bóng tham dự với nhiều lứa tuổi, Gothia Cup là giải đấu lớn nhất thế giới, và được coi là giải World Cup trẻ không chính thức, giống như giải Toulon Cup của Pháp ở lứa tuổi cao hơn. Năm 2017, đã có 1730 đội tham dự từ 82 quốc gia khác nhau tới dự giải.

Góp mặt tại Gothia Cup phiên bản năm 2018 có 1 đại diện của Đông Nam Á đó là đội SNF Indonesia. SNF là tên nhà tài trợ chính của giải và họ đã tự lập nên một đội bóng tại quốc gia Đông Nam Á để tham dự giải đấu. SNF Indonesia thi đấu ở lứa tuổi U15.

Indonesia, World Cup trẻ

Và thật bất ngờ khi SNF Indonesia đã lọt tới bán kết của Gothia Cup. SNF Indonesia rơi vào bảng 4 với các đội Walddörfer SV của Đức, Linköping Kenty DFF của Thụy Điển và Skalborg SK của Đan Mạch, nhưng đã xuất sắc đứng đầu bảng đấu này.

Vào vòng sau, SNF Indonesia thắng Sölvesborgs GIF của Thụy Điển với tỷ số 6-0, rồi vượt qua cả đại diện của Brazil, Interesporte/Boca với tỷ số 2-0 ở vòng 1/16. Tới vòng 1/8, họ thắng SC Weitmar 45 của Đức với tỷ số 4-0, rồi tiếp tục vượt qua Kinna IF ở tứ kết với tỷ số 2-1.

Vào ngày mai, các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra, Stjarnan 1 của Iceland sẽ là đối thủ của Indonesia. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa 1 đại diện Zambia và 1 đại diện Ba Lan.

Thành tích của đội bóng trẻ Indonesia khiến CĐV nước này tỏ ra rất vui mừng. Họ liên tục chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội, tỏ ra tự hào khi bàn tán với những CĐV nước khác, đặc biệt là trong khu vực Đông Nam Á.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia World Cup trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT