Quảng cáo

Xuân Trường mất băng đội trưởng Olympic Việt Nam?

Thứ sáu, 20/07/2018 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường mất băng đội trưởng Olympic Việt Nam, Mourinho khen ngợi đặc biệt sao trẻ MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 20/7.

Xuân Trường mất băng đội trưởng U23 Việt Nam?

Tại giải U23 Châu Á 2018, Xuân Trường được HLV Park Hang-seo trao chiếc băng đội trưởng và tiền vệ này thể hiện được bản lĩnh của một người thủ quân.

Trong suốt hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á 2018, Xuân Trường chính là người đã được ông Park cực kỳ tin trưởng. Những tố chất thủ lĩnh của Xuân Trường cũng đã được CLB HAGL phát huy tối đa khi trao cho anh chiếc băng đội trưởng khi thi đấu tại V.League 2018.

Xuân trường, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá hôm nay, Văn Quyết

Trong danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam lần này, ông Park được bổ sung 3 cầu thủ ngoài đội tuổi U23 theo điều lệ của ASIAD 18. Đội trưởng ĐTQG Văn Quyết là một trong số những gương mặt sẽ góp mặt lần này.

Văn Quyết là cầu thủ được đánh giá có chuyên môn tốt và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Anh là gương mặt đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn để trao chiếc băng thủ quân của ĐT Việt Nam ở những giải đấu đã qua.

Vì thế, việc chọn ai làm đội trưởng đội Olympic Việt Nam đợt tới sẽ rất ‘nhạy cảm’

Mourinho khen ngợi đặc biệt sao trẻ MU sau trận hòa Club America

Sau trận đấu Club America vs MU, HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho cầu thủ trẻ người Hà Lan Tahith Chong. Chia sẻ trên trang chủ của Man United, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá hài lòng về sự tự tin và khả năng của sao trẻ chạy cánh 18 tuổi.

“Tahith Chong chơi rất tốt. Cậu ấy ra sân với quyết tâm thể hiện. Và ở thời điểm mà không có tiền đạo trên sân, cậu ấy là người tạo cơ hội và phát động những đường tấn công nguy hiểm.

“Quả tạt bóng dẫn tới bàn thắng của Mata là một điểm nhấn mà Chong để lại ở trận đấu vừa qua. Cậu ấy tràn đầy nhiệt huyết và tràn đầy tự tin khi ra sân thi đấu.

“Dẫu vậy, thể lực của cậu ấy vẫn còn hạn chế. Cậu ấy thường để mất bóng khi vướng vào những pha va chạm với hậu vệ đối phương. Nhưng khi cậu ấy có bóng trong chân và cậu ấy tấn công đối phương một đấu một thì cậu ấy thể hiện được mọi tố chất cần có. Đây là một cầu thủ trẻ rất tốt".

HLV Conte kiện Chelsea vì không chịu bồi thường

Vị chiến lược gia người Italia đã bị The Blues thanh lý hợp đồng chỉ 2 tuần trước khi tour du đấu Hè bắt đầu. Được biết, kế hoạch sa thải HLV Conte đã được Chelsea chuẩn bị từ tháng Một.

Người đại diện của nhà cầm quân 48 tuổi yêu cầu Chelsea phải thanh toán số tiền đền bù là 9 triệu Bảng, tương ứng với số tiền lương năm cuối trong bản hợp đồng với đội bóng nước Anh.

Tuy nhiên, CLB nước Anh lại từ chối yêu cầu này. Họ cho rằng chính HLV Conte đã vi phạm hợp đồng đã ký giữa hai bên, khi liên tục có những hành động ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đội bóng như: đuổi Diego Costa qua tin nhắn, tuyên bố với báo giới rằng CLB không chịu mua sắm...

Neymar chính thức chốt tương lai

Sau bao lời đồn đoán thì tiền đạo Neymar cũng đăng đàn về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Brazil khẳng định anh sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. “Tôi sẽ ở lại. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG. Tôi chọn PSG vì thử thách mới, những điều mới mẻ và những mục tiêu cao hơn. Tôi không thay đổi. Hy vọng chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải mới và gặt hái nhiều thành công hơn, đoạt nhiều danh hiệu hơn. Báo chí chỉ thêu dệt tin đồn thất thiệt nhưng mọi người biết tôi quan tâm đến PSG thế nào”, Neymar nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá hôm nay Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo