Quảng cáo

Dính scandal sex, De Gea vẫn chắc suất bắt chính?

Chủ nhật, 12/06/2016 11:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Giới phóng viên, các cầu thủ và CĐV của ĐT Tây Ban Nha có những chính kiến khác nhau của mình về vụ scandal sex của De Gea.

Nhật ký Euro 2016 11/6: Vướng scandal sex, De Gea có nguy cơ về nước sớm

Cách đây ít hôm, thủ thành David De Gea của CLB Man Utd và ĐT Tây Ban Nha đã dính vào một scandal sex không đáng có. Cầu thủ này được cho là đã môi giới mại dâm cho 2 đồng đội tại ĐT U21 Tây Ban Nha vào năm 2012, trước khi 2 cô gái này bị các cầu thủ cưỡng dâm và đe dọa. Tuy nhiên, anh sau đó phủ nhận mọi cáo buộc trong buổi họp báo sau đó ít giờ sau đó và hiện vẫn đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tại Pháp.

Tuy nhiên, vụ việc lùm xùm khiến cầu thủ này có khả năng sẽ không được bắt chính tại Euro 2016. Người ta cho rằng sự phân tâm của thủ thành này có thể ảnh hưởng đến thành tích của ĐT. Theo kết quả khảo sát của tờ AS, có tới 60% CĐV Tây Ban Nha cho rằng HLV Vicente Del Bosque nên sử dụng thủ thành Iker Casillas ở trận mở màn với CH Séc thay vì David De Gea, người vừa dính líu tới scandal liên quan tới môi giới mại dâm.

De Gea, David De Gea, scandal sex De Gea, DE Gea dính scandal sex, ĐT Tây Ban Nha, Euro 2016, VCK Euro 2016

Báo Tây Ban Nha khẳng định De Gea sẽ bắt chính tại Euro 2016

Các đồng đội của De Gea lại phản ứng khác. Tất cả các cầu thủ tại ĐT Tây Ban Nha đều ủng hộ De Gea trong vụ việc này và khẳng định điều đó sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của thủ môn này. Tuy nhiên, họ cho rằng quyền quyết định ai bắt chính thuộc về HLV trưởng Vicente Del Bosque. Và theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, thủ thành De Gea sẽ được lựa chọn để bắt chính trong trận mở màn Euro 2016 của đội tuyển Tây Ban Nha với CH Séc. Trong những ngày qua, De Gea đang phải điêu đứng khi dính líu tới gái mại dâm.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại Euro 2016 gặp ĐT Séc, trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 13/6 và được trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD và Thethao247.vn

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan