Quảng cáo

Điều kiện để Ronaldo tái xuất ngay trận gặp Osasuna

Thứ bảy, 10/09/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin đáng mừng vừa rồi trên tờ AS.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo trở lại, ghi bàn như mưa trên sân tập Real

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS mới đây, Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin sẽ ra sân ở cuộc tiếp đón tân binh Osasuna. “Sau cuộc trao đổi với HLV Zinedine Zidane, tôi được phép thi đấu khoảng 1 giờ đồng hồ cuối tuần này và khoảng 70 phút cuộc so tài với Sporting Lisbon tại đấu trường Champions League. Tôi không thể thi đấu nhiều hơn số phút đó bởi đó là điều kiện của CLB và nó cũng tốt cho thể lực hiện tại của bản thân”.

Ronaldo, Real Madrid, tin tức Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo vs Osasuna, Ronaldo chấn thương, Ronaldo trở lại sau chấn thương

Ronaldo sẽ được ra sân 60 phút vào cuối tuần này

Hồi đầu tuần, trên các trang MXH cá nhân (facebook, twitter...) của Ronaldo đã cho đăng tải hình ảnh anh đang say xưa tập luyện cùng đội 1 của Real Madrid, đồng thời kèm theo một lời chú thích: “Lần tập luyện đầu tiên cùng đội, cảm thấy rất hạnh phúc!!”

Như vậy, đây là lần đầu tiên Ronaldo có thể trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau chấn thương anh gặp phải tại EURO 2016. Còn nhớ, trong trận đấu tranh ngôi vô địch, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị Dimitri Payet vào bóng khá mạnh và dù đã rất nỗ lực, anh vẫn phải rời sân. Những kết quả chụp chiếu khi đó khẳng định anh bị tổn thương dây chằng đầu gối phải và sẽ cần điều trị từ 4-5 tháng. Tuy nhiên, có vẻ như anh đã hồi phục sớm hơn dự kiến.

Ngoài Ronaldo, Benzema chưa chắc đã có thể ra sân ngay cuối tuần này dù đã có thể tập luyện cùng đồng đội trong vòng hơn 1 tuần qua.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid tin tức Real Madrid Cristiano Ronaldo Ronaldo vs Osasuna Ronaldo chấn thương Ronaldo trở lại sau chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT