Quảng cáo

Điểm tin chiều 19/2: ‘Thắng Iran là nhiệm vụ rất khó khăn cho futsal Việt Nam’

Thứ sáu, 19/02/2016 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyên gia Việt nhận định về trận cầu tối nay, Benzema rộng đường trở lại tuyển Pháp, David Ospina đã sẵn sàng rời khỏi Arsenal… là những thông tin nóng có trong trưa ngày 19/2.

Điểm tin trưa 19/2, futsal Iran, ĐT Futsal Việt Nam, VCK Futsal châu Á, Arsenal, tiểu Ánh Viên, Benzema, ĐT Pháp

Iran là ông kẹ của Futsal châu Á

‘Thắng Iran là nhiệm vụ rất khó khăn cho futsal Việt Nam’

HLV tuyển futsal nữ Việt Nam, ông Trương Quốc Tuấn đánh giá về trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran sẽ diễn ra vào tối nay.

“Theo đánh giá của tôi, Iran còn mạnh hơn cả Nhật Bản và Thái Lan. Hai đội này chỉ có 1-2 cá nhân xuất sắc, con số này bên phía Iran là 6-7 người. Tuyển Iran có kỹ thuật cá nhân rất điêu luyện, qua người dứt điểm rất hay. Tại giải phần lớn những bàn thắng của họ đến theo kiểu này. Vì thế trận sắp tới sẽ rất khó cho tuyển Việt Nam, đặc biệt khi đối phương sẽ chú ý đến đội nhiều hơn sau trận thắng Nhật Bản”, ông Tuấn cho biết.

Từ đầu giải, tuyển Việt Nam ghi 12 bàn thắng nhưng cũng để thua đến 10 lần. Hàng phòng ngự là tuyến vẫn để lại không ít lo ngại khi phải chạm trán với đội bóng có hàng tấn công cực mạnh như Iran.

“Điểm mạnh nhất của Iran là những pha qua người ở tình huống 1 đối 1. Ngược lại đây là điểm yếu lớn nhất tuyển Việt Nam. Từ đầu giải, đội nhận không ít bàn thua theo kiểu này. Vì thế, HLV Bruno phải tìm cách khắc chế lối chơi của đối thủ”, ông Tuấn nhận xét.

 

Benzema rộng đường trở lại tuyển Pháp

Benzema đã bị tòa án đưa ra nhiều hạn chế về pháp lý sau nghi án tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena hồi tháng 10-2015, trong đó có quyết định cấm liên lạc với Mathieu Valbuena. Quyết định này càng khiến Benzema khó lòng được HLV Didier Deschamp gọi trở lại đội tuyển một khi Valbuena cũng được gọi và tiền đạo của Real Madrid chưa được chứng minh vô tội. Hồi đầu tháng 11, cả hai đã bị HLV Deschamps loại khỏi ĐT Pháp.

Nhưng mới đây, các thẩm phán đã đề nghị gỡ bỏ bớt những hạn chế pháp lý dành cho Benzema. Thông tin này được văn phòng công tố viên tiết lộ, hãng tin AFP dẫn lời: “Các thẩm phán điều tra đã quyết định gỡ bỏ một số hạn chế pháp lý với Benzema, trong đó có việc liên lạc với tiền vệ Mathieu Valbuena”.

 

Tiết lộ ngôi sao sắp chia tay Arsenal

Thủ thành David Ospina đã sẵn sàng rời khỏi Arsenal vì gần như không thể ra sân một khi Petr Cech còn lành lặn và không bị dính chấn thương.

Gần đây, HLV Wenger cho biết ông đánh giá rất cao tài năng của Ospina. Tuy nhiên, tuyên bố đó có lẽ cũng không thể giữ chân ngôi sao người Colombia thêm được nữa bởi nếu không được ra sân thi đấu, suất bắt chính ở đội tuyển quốc gia của Ospina tại những giải đấu lớn như Copa America hay World Cup coi như cũng tan theo mây khói.

 

Phương Trâm sẽ đi Mỹ tập huấn vào tháng 5

Điểm tin trưa 19/2, futsal Iran, ĐT Futsal Việt Nam, VCK Futsal châu Á, Arsenal, tiểu Ánh Viên, Benzema, ĐT Pháp

"Tiểu Ánh Viên" Nguyễn Diệp Phương Trâm

Phương Trâm là VĐV tuyến dự tuyển TP.HCM được Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu đào tạo từ năm 2010 và được đánh giá là “tiểu Ánh Viên” của bơi lội VN. Ngành thể thao TP.HCM đã nỗ lực tìm hướng đầu tư hiệu quả hơn cho Phương Trâm.

Trao đổi với báo giới, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM Mai Bá Hùng cho biết: “Nutifood đã đồng ý sẽ tài trợ dài hạn cho Phương Trâm, trong đó có chuyện đi tập huấn nước ngoài. Hợp đồng sẽ được ký chính thức vào đầu tháng 3 sau khi các bên thống nhất một số điều khoản còn lại như vấn đề luyện bơi ở CLB nào, xây dựng hình ảnh của Phương Trâm, chuyện học tập, chi phí chi tiết...”.

Ông Lê Nguyên Hòa - phó chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood - cho biết thêm: “HLV Võ Thị Mỹ Trang sẽ đi cùng Phương Trâm sang Mỹ. Chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ hợp đồng để cô trò Phương Trâm có thể sang Mỹ vào tháng 5 và hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2021”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 19/2 futsal Iran ĐT Futsal Việt Nam VCK Futsal châu Á Arsenal tiểu Ánh Viên Benzema ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT