Quảng cáo

Điểm tin tối 18/2: Úc đi tiếp, ĐT Futsal Nhật Bản lỡ vé dự World Cup

Thứ năm, 18/02/2016 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal Nhật Bản lỡ vé dự World Cup; VFF thưởng tuyển futsal Việt Nam 1 tỉ đồng; Thêm một danh thủ xác nhận đến Trung Quốc… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Bài học đáng nhớ của Futsal Việt Nam trước Iran

ĐT Futsal Nhật Bản lỡ vé dự World Cup

Ở loạt trận play-off tranh suất dự World Cup Futsal 2016, ĐT Futsal Nhật Bản chính thức lỡ tấm vé tham dự giải đấu khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-6. Những bàn thắng của Kyrgyzstan được ghi do công của Chotbaev Ilias (13'), Maksadbek (24', 36', 40') và Uulu Ulanbek (10', 30), 2 pha lập công của Nhật Bản được ghi do công của Katsutoshi Rafael (26') và Hoshi Shota (39').

Ở cặp đấu diễn ra cùng giờ, ĐT Futsal Australia xuất sắc vượt qua Iraq với tỉ số 5-3. Những bàn thắng của tuyển Futsal Iraq được ghi do công của Bachay Hamzah (8'), Mohammed (38') và Al-Zubaidi (39'), những bàn thắng của tuyển Futsal Úc được ghi do công của Basger (6', 20') và Fogarty (11', 37').

Như vậy, ĐT Futsal Kyrgyzstan và Futsal Australia sẽ bước vào trận play-off cuối cùng để quyết định tấm vé dự World Futsal 2016 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

ĐT Futsal Nhật Bản, Futsal Nhật chính thức lỡ vé dự World Cup, futsal Việt Nam, kết quả futsal châu á

VFF thưởng tuyển futsal Việt Nam 1 tỉ đồng

Đội tuyển Việt Nam đã làm rung chuyển làng futsal châu lục khi đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản trong trận tứ kết Giải Futsal châu Á 2016, qua đó giành quyền vào bán kết và tấm vé tham dự FIFA Futsal World Cup. Trước thành tích đi vào lịch sử này, VFF quyết định thưởng nóng toàn đội 1 tỉ đồng. Đây có thể xem là mức thưởng kỷ lục dành cho đội tuyển futsal Việt Nam, họ hoàn toàn xứng đáng nhận số tiền này sau những gì đã thể hiện.

FLC Thanh Hoá tăng tiền thưởng tại V.League 2016

Ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá vừa quyết định tăng tiền thưởng trước thềm V.League 2016 sắp khởi tranh. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh đã phê duyệt thưởng 500 triệu đồng cho 1 chiến thắng trên sân nhà và 600 triệu cho trận thắng sân khách. Được biết, mức thưởng này tăng gấp đôi so với mùa giải 2015.

Thêm một danh thủ xác nhận đến Trung Quốc

Trên Twitter, Obafemi Martins xác nhận chia tay Seattle Sounders sau 3 năm gắn bó với đội bóng Mỹ để chuyển sang Trung Quốc khoác áo Shanghai Shenhua. Obafemi Martins gia nhập Seattle Sounders vào năm 2013. Tuyển thủ 31 tuổi Nigeria vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với 40 bàn thắng và 23 pha kiến tạo thành bàn trong 80 trận tại giải nhà nghề Mỹ. Trong sự nghiệp, Obafemi Martins từng nổi danh ở Inter Milan trước khi gia nhập Newcastle rồi chuyển đến nhiều đội bóng châu Âu khác.

Barca săn tài năng trẻ của Schalke

Barca đang theo đuổi rất nghiêm túc Leroy Sane, một trong những tài năng hứa hẹn nhất của thế giới bóng đá hiện tại. Theo Mundo Deportivo, Giám đốc kỹ thuật của Barca là Robert Fernandez và cánh tay phải của ông, Urbano Ortega, đã tới Đức để chứng kiến trận đấu giữa Schalke của Sane với Mainz. Sane thuận chân trái và là một tiền vệ đa năng giống như Andres Iniesta hoặc Arda Turan. Cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp và Đức này bắt đầu bùng nổ cách đây 2 năm khi cậu đưa Schalke tới Bán kết UEFA Youth League và thua chính Barca.

MU thi đấu bết bát, HLV Van Gaal vẫn đặt mục tiêu lớn

Phát biểu trước trận đấu tại vòng knock-out Europa League, HLV Louis Van Gaal tuyên bố ngoài tham vọng vô địch ở đấu trường Europa League để giành vé dự Champions League, MU còn có một mục tiêu quan trọng không kém, đó chính là FA Cup.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Nhật Bản Futsal Nhật chính thức lỡ vé dự World Cup futsal Việt Nam kết quả futsal châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT