Quảng cáo

Điểm tin trưa 12/6: BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu chết người của ĐT Anh

Chủ nhật, 12/06/2016 12:34 PM (GMT+7)

BLV Quang Huy chỉ ra những điểm yếu của ĐT Anh, CĐV Ba Lan và Bắc Ireland đánh nhau... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều ngày 12/6

Video bàn thắng: Anh 1-1 Nga (EURO 2016)

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu chết người của ĐT Anh

BLV Quang Huy cho rằng, ĐT Anh còn nhiều khiếm khuyết và sự non nớt là một trong số đó. Khi trao đổi với Báo Bóng đá, BLV gạo cội, được đông đảo NHM Việt Nam yêu mến nhấn mạnh: “Các cầu thủ trẻ của ĐT Anh rõ ràng là non kinh nghiệm, khả năng tự điều chỉnh bản thân cho phù hợp với thế trận, chiến thuật không thực sự tốt. Nhưng điểm yếu nhất có lẽ là HLV Roy Hodgson. Ông ấy không tạo ra bất cứ đột biến nào từ những sự thay đổi của mình. Nếu vào một HLV khéo tay hơn, ĐT Anh chơi sẽ có nhiều điểm nhấn hơn, tính đột biến sẽ cao hơn”.

Tin tức thể thao 12/6, tin tức euro, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, tin tức euro hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, ĐT Anh, Euro 2016, VCK Euro 2016, BLV Quang Huy. tin tức thể thao hôm nay,

BLV Quang Huy cho rằng ĐT Anh non kinh nghiệm

Bạo loạn Anh - Nga: Vợ của Vardy kinh hãi vì "vạ lây"

Rebekah Vardy – vợ của tiền đạo Jamie Vardy có lẽ là người Anh xui xẻo nhất đêm 12/9. Trong dịp hiếm hoi lặn lội sang Pháp, chẳng những không được xem bạn đời thi đấu trận mở màn Euro (Vardy ngồi dự bị), đội tuyển nước nhà bị Nga cầm hòa, cô còn vướng vào vụ ẩu đả dữ dội giữa CĐV hai đội.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, người đẹp 33 tuổi bàng hoàng nhớ lại đêm kinh hoàng vừa qua: “Trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay mỗi lần đi xem bóng đá ở sân khách. Bị xịt hơi cay vô cớ, bị bắt giữ và đối xử như con vật! Sốc!

Chính mắt tôi đã chứng kiến điều này. Tôi không thể bình luận về những gì không nhìn thấy, nhưng trải nghiệm đêm qua thật khủng khiếp, không thể dùng từ ngữ nào để miêu tả”.

Dính scandal sex, De Gea vẫn chắc suất bắt chính?

Tất cả các cầu thủ tại ĐT Tây Ban Nha đều ủng hộ De Gea trong vụ scandal sex này và khẳng định điều đó sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của thủ môn MU. Tuy nhiên, họ cho rằng quyền quyết định ai bắt chính thuộc về HLV trưởng Vicente Del Bosque. Và theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, thủ thành De Gea sẽ được lựa chọn để bắt chính trong trận mở màn Euro 2016 của đội tuyển Tây Ban Nha với CH Séc. Trong những ngày qua, De Gea đang phải điêu đứng khi dính líu tới gái mại dâm.

CĐV Ba Lan và Bắc Ireland choảng nhau trước giờ khai cuộc

Vào lúc 23h00 tối nay (12/6), Ba Lan mới gặp Bắc Ireland nhưng ngay từ thời điểm này, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng tại bảng C đã nóng lên vì sự quá khích của các nhóm CĐV.

Tại thành phố Nice, nơi sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Ba Lan và Bắc Ireland vào tối nay (12/6), cảnh sát đã phải làm việc rất vất vả để ngăn cản những cái đầu nóng.

Theo đó, hàng trăm CĐV đã ném vào nhau những mảnh kính lấy từ cửa các cửa hàng, chưa kể chai lọ, bàn ghế cũng được sử dụng làm "vũ khí". May thay, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng xuất hiện để dẹp yên mọi chuyện và bắt gọn một số phần tử quá khích.

Real Madrid ra giá kỉ lục cho Pogba

Theo Marca, Real Madrid đã duyệt chi 120 triệu euro (94,7 triệu bảng) kèm theo điều khoản chấp nhận đưa Toni Kroos vào trao đổi để thuyết phục Juventus chịu bán tiền vệ người Pháp Paul Pogba trong mùa Hè này. Trước đó, chia sẻ với báo chí Ấn Độ trong chuyến nghỉ Hè ngắn ngày, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định anh rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đồng hương Paul Pogba tại Real Madrid trong tương lai. Như vậy, nếu thương vụ này thành công thì Pogba sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vượt qua con số 85,1 triệu bảng, Real Madrid đã bỏ ra để đưa Bale về Bernabeu vào mùa Hè năm 2013. Mùa giải vừa qua, Pogba đã có 10 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Bà đầm già thành Turin.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan