Quảng cáo

Điểm tin tối 8/4: Công bố chi tiết hành trình Cup Champions League tại Việt Nam

Thứ sáu, 08/04/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiếc Cup Champions League bắt đầu hành trình tại Việt Nam, Wenger lại lên tiếng bảo vệ thương binh Wilshere... là những tin tức thể thao nóng có trong tối 8/4.

VIDEO: Neymar tự kiến tạo và ghi bàn thời U17

 

Chi tiết hành trình của Cup Champions League ở Việt Nam

Sáng nay 8/4, phía đơn vị tổ chức Heineken đã có một buổi họp báo ra mắt chương trình trải nghiệm Cup Champions League 2016. Trong đó, 2 khách mời lần này của chương trình là Ruud Gullit và Carles Puyol, và bộ đôi này đã có những chia sẻ khá thú vị với báo giới.

Buổi họp báo công bố sự kiện đón cúp C1 châu Âu ở Việt Nam hôm nay cũng thông báo lịch trình của chiếc cup bạc danh giá này tại đất nước hình chữ S. Theo đó, chiếc Cup Champions League sẽ lưu lại TP. Hồ Chí Minh đến hết hôm nay (8/4), trước khi đến Đà Nẵng và sáng mai (9/4), rồi dần chuyển sang Nha Trang (10/4) trước khi bay ra gặp người hâm mộ phía bắc vào những ngày 11-13/4 tại Hà Nội và Hải Phòng.

Năm 2014, Cúp Champions League cũng đã 1 lần đến Việt Nam. Khi đó, 2 danh thủ vinh dự làm khách mời là Ruud van Nistelrooy và Robert Pires tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức thể thao tối 8/4, Cup Champions League, Champions League, Cup Champions League tại Việt Nam, tin tức thể thao, tin tức thể thao tối, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá tối

Buổi họp báo công bố sự kiện đón Cup Champions League của Việt Nam - Ảnh: Bongda.com.vn

Dele Ailli sung sướng khi được các huyền thoại khen

Sau khi nhận được những lời khen ngợi từ Sir Alex Ferguson và Steven Gerrard, Dele Alli tỏ vẻ rất vui. Anh nói: “Sir Alex là 1 HLV vĩ đại và lời khen của ông ấy là một vinh dự lớn với tôi, còn Gerrard đã khiến tôi có chút ngại ngùng. Anh ấy là thần tượng thủa nhỏ của tôi và thật bất ngờ khi cầu thủ này đánh giá tôi cao đến vậy. Chứng tỏ tôi đã tiến bộ rất nhiều.”

Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với PSG?

Mặc dù đã nói rõ ý định ra đi nhưng mới đây, tiền đạo người Thụy Điển có thể đã nghĩ lại. Theo tờ Báo Gazzetta của Italia, cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Paris 1 năm nữa nếu ký kết hợp đồng, rồi sau đó (năm 2017) anh sẽ bay sang Qatar thi đấu đồng thời làm đại sứ cho World Cup 2022.

Kane và Ranieri xuất sắc nhất tháng 3

HLV Ramieri của Leicester và tiền đạo Kane của Tottenham mới đây được ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vinh danh là những người xuất sắc nhất tháng 3. Trong khi Leicester của Ranieri đang thi đấu thành công với chuỗi 5 trận thắng 1-0 liên tiếp thì Kane cũng đóng góp 5 bàn cho ‘Gà trống’ chỉ trong tháng 3.

Tin tức thể thao tối 8/4, Cup Champions League, Champions League, Cup Champions League tại Việt Nam, tin tức thể thao, tin tức thể thao tối, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá tối

Kane nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3

Phil Neville ngày càng giầu… nhờ sao MU

Hiện tại, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin vẫn đang thuê trọ ở nhà của Neville tại Manchester. Sau 8 tháng ở MU, 2 cầu thủ này đã đóng gần 400.000 bảng cho cựu hậu vệ người Anh này, đây là một khoản thu nhập không hề nhỏ.

Cụ thể, Depay thuê căn hộ sang trọng của Neville ở Cheshire, trong khi Schneiderlin lại leo lên tận tầng 45 của một tòa cao ốc tại trung tâm Manchester để thuê lại căn hộ mà cựu cầu thủ này đang rao bán. Phil Neville hiện vẫn đang là trợ lý HLV tại Valencia dù rằng người anh trai của ông, Gary Neville đã bị CLB sa thải.

Wenger lại lên tiếng bảo vệ thương binh Wilshere

Tiền vệ Wilshere hiện vẫn chưa thi đấu trận nào cho Arsenal mùa này vì chấn thương, thế nhưng anh mới đây lại liên tục xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi. Cầu thủ nay thường xuyên đi bar đêm với đám bạn, liên tục hút thuốc, đánh nhau gây rối trật tự công cộng… thế nhưng HLV Wenger vẫn một mực bảo vệ anh trên báo chí. Mới đây, ông nói: “Jack không phải là con nghiện, bất cứ cầu thủ Arsenal nào cũng không phải là con nghiện. Jack tham dự buổi tập hôm thứ 2 và đã hoàn thành tốt. Nếu cậu ấy ‘quẩy’ nhiệt tình vào đêm hôm trước thì không thể nào tập luyện chăm chỉ được.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao tối 8/4 Cup Champions League Champions League Cup Champions League tại Việt Nam tin tức thể thao tin tức thể thao tối tin tức bóng đá tin tức bóng đá tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT