Quảng cáo

Điểm tin tối 16/9: Bom tấn MU gây thất vọng vì học theo Messi

Thứ sáu, 16/09/2016 18:46 PM (GMT+7)
A A+

‘Bom tấn MU gây thất vọng vì học theo Messi’, U19 Thái Lan và Úc cùng thắng, Ibrahimovic hạ gục Pogba... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 16/9

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Indonesia 1-3 U19 Australia (U19 AFF Cup 2016)

Cùng thắng, U19 Thái Lan và Úc tiếp tục san sẻ ngôi đầu bảng

Vào lúc 16h00 chiều nay (16/9), U19 Thái Lan và U19 Úc đã có 2 trận đấu tiếp theo của mình sau 2 trận đầu toàn thắng. U19 Thái Lan đối đầu với U19 Campuchia trong khi U19 Úc chạm trán u19 Indonesia. Kết quả, Thái Lan thắng Campuchia 2-1, trong khi Úc thắng Indonesia 3-1.

Với 2 chiến thắng này, cả Thái Lan và Úc rộng cửa đi tiếp với 9 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Indonesia đã chắc chắn bị loại với 0 điểm sau 3 trận thua.

Huyền thoại M.U khuyên Pogba đừng học tập Messi

“Tôi nghĩ Pogba đang nghĩ quá nhiều khi có bóng”, Scholes nói với BT Sport. “Anh ấy cố gắng dẫn bóng để vượt qua 3 hoặc 4 cầu thủ và đó không phải mẫu người mà M.U cần. Họ không mua về một Messi để vượt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn. Họ muốn có một tiền vệ mạnh mẽ, có thể làm bóng tốt.”

Tin tức thể thao tối 16/9, tin tức bóng đá 16/9, tin tức bóng đá tối, tin tức thể thao, MU, Pogba, Messi, Ibrahimovic, Oscar

Pogba không cần phải rê qua 3, 4 cầu thủ

Zlatan Ibrahimovic “hạ gục” Paul Pogba trên… Google

Theo thống kê của Google, Ibrahimovic là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất ở Premier League…

Ngay từ khi cập bến M.U, Ibrahimovic đã tạo ra hiệu ứng rất lớn. Bằng chứng, cầu thủ người Thụy Điển chính là người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google (theo số liệu của Google Trends).

Cụ thể, Ibrahimovic được “tìm kiếm nhiều nhất” ở 36/120 quốc gia bao gồm vùng rộng lớn gồm Nga, Scandinavia, châu Á (trong đó có Việt Nam), Trung Đông, Pháp (đất nước của Paul Pogba). Trong khi đó, “bom tấn” đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Paul Pogba xếp thứ 2 khi được “tìm kiếm nhiều nhất” ở 29/120 quốc gia gồm Canada, Australia, một số quốc gia châu Phi…

Conte nói về tương lai của tiền vệ Oscar tại Chelsea

“Tôi luôn luôn nghĩ rằng Chelsea cần tới một sự cân bằng khi có bóng và không có bóng. Mùa giải trước đội bóng đã để lọt lưới tới 55 bàn thắng”, Conte nói với các phóng viên. “Oscar là một cầu thủ giỏi với kỹ thuật tuyệt vời và có thể đóng góp ở cả hai công đoạn: tấn công và phòng thủ.”

Antonio Conte cho biết tiền vệ Oscar vẫn có vai trò rất quan trọng với Chelsea dù trải qua mùa giải 2015/16 đáng quên.

“Tôi hết tôn trọng Sir Alex từ khi chống lại tôi”

Theo lời kể của Ian Wright trong cuốn tự truyện vừa ra mắt, ở trận lượt đi, Peter Schmeichel đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với ông. Sau đó, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bênh vực câu học trò. Điều này khiến cho Ian Wright không còn tôn trọng ông thày người Scotland.

Ian Wright chia sẻ: “Trong trận lượt đi vào tháng 11/1996, Schmeichel đã mắng tôi là thằng mọi đen. Sau đó, cậu ta luôn cố gắng phủ nhận câu nói đó. Sau trận thứ 2, tôi đã gặp gỡ Sir Alex Ferguson. Lạ thay, ông ta phủ nhận hoàn toàn những lời nói của Schmeichel. Ông ấy nói rằng: ‘Tôi chưa bao giờ nghe thấy những lời nói phân biệt chủng tộc’.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao tối 16/9 tin tức bóng đá 16/9 tin tức bóng đá tối tin tức thể thao MU Pogba Messi Ibrahimovic Oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT