Quảng cáo

Thua 2 trận, Mourinho tiết lộ cầu thủ MU sẽ chiêu mộ

Thứ sáu, 16/09/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận 2 trận thua liên tiếp khiến HLV Mourinho rất tức giận và ông khẳng định sẽ chiêu mộ thêm 1 đến 2 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

Sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Man Utd, HLV Mourinho đang bắt đầu cảm nhận thấy những khó khăn từ 2 trận thua liên tiếp trước Man City cùng Feyenoord. CĐV Quỷ đỏ từng kỳ vọng về viễn cảnh chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đưa đội bóng tìm lại ánh hào quang xưa, nên kết quả vừa qua khiến họ thất vọng.

HLV Mourinho, man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Lucas Moura, Lucas Moura đến MU, Mourinho muốn có Lucas Moura

Những hệ lụy về phong độ yếu kém của Man Utd ở 2 trận đấu vừa qua đã xuất hiện buộc HLV Mourinho phải có những sự điều chỉnh nhằm đưa đội bóng quay trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Ngoài việc khẳng định sẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu của toàn đội, cựu thuyền trưởng Chelsea còn bóng gió về việc sẽ chiêu mộ ngôi sao Lucas Moura của PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trong quá khứ, Mourinho từng muốn đưa Moura về Bernabeu từ thời ông còn dẫn dắt Real.

Man Utd có quyền hy vọng vào thương vụ này khi PSG thừa nhận họ có thể để cầu thủ người Brazil ra đi. Cụ thể, để tạo điều kiện cho cầu thủ này tiếp tục phát triển, PSG đã “bật đèn xanh” cho Man Utd khi tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi rời sân Parc des Princes ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với mức giá khoảng 22 triệu bảng, đúng bằng con số Man Utd đặt lên bàn đàm phán

Có Lucas Moura vấn đề của đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể được giải quyết. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh tiềm năng nhất châu Âu hiện nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Lucas Moura Lucas Moura đến MU Mourinho muốn có Lucas Moura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT