Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/03: 'Anh Khoa sẽ đi học làm HLV'

Thứ sáu, 11/03/2016 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anh Khoa sẽ đi học làm HLV, Jack Ma say rượu, mua đội bóng trong 15 phút... là những thông tin chính có trong sáng 11/03.

‘Anh Khoa không đá bóng sẽ đi học làm HLV’

anh khoa, trần anh khoa, anh khoa giải nghệ, anh khoa làm hlv, anh khoa học làm hlv, điểm tin thể thao, điểm tin, cong phuong, nguyễn công phượng, Điểm tin thể thao sáng 11/3 Điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá,

Tiền vệ Anh Khoa sẽ đi học làm HLV

Dù ca phẫu thuật thành công nhưng như Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa thừa nhận, với chấn thương của Anh Khoa, cầu thủ này khó có thể trở lại thi đấu bình thường như trước kia. Theo đó, ngay cả khi hoàn toàn bình phục chấn thương, khả năng Anh Khoa trở lại sân cỏ còn tùy thuộc vào thể trạng, mà thể trạng của cầu thủ này khá yếu.

Ông Bùi Xuân Hòa nói: “Tôi nghĩ ca mổ đã hết sức thành công, các bác sĩ đều đã làm hết khả năng. Việc điều trị ở Việt Nam cũng tốt rồi. Tuy nhiên, những yếu tố như tinh thần, ý chí cũng rất quan trọng, bên cạnh việc phải có thể trạng tốt để Anh Khoa vượt qua chấn thương và quãng thời gian khó khăn này”.

Ông Hòa cũng đưa ra phương hướng hỗ trợ của SHB Đà Nẵng trong tương lai: “Hiện tại mức lương và các chế độ khác của Anh Khoa vẫn được giữ nguyên ở mức 15 triệu đồng/tháng, cũng đủ để lo cuộc sống. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tính đến tương lai của Anh Khoa. Đó là việc cho cầu thủ này đi học sau đó làm HLV. Không thể đá bóng trở lại nhưng Anh Khoa vẫn có đủ sức khỏe để làm những công việc này”.

Bố Công Phượng vượt 1400 km để cổ vũ HAGL              

Nhận được 61.323 lượt bình chọn của người hâm mộ để trở thành Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015, nhưng do đang thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock nên Công Phượng không thể có mặt ở lễ trao giải diễn ra tối 9/3. Nhận giải thưởng “thần tượng bóng đá Việt Nam” thay Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo U23 Việt Nam từ Nghệ An vào TP HCM.

Không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi con trai được nhiều người hâm mộ yêu mến nhất ông Bảy nói: “Khi được Ban tổ chức gọi điện mời vào TP HCM để dự lễ trao giải, tôi rất vui và thu xếp việc gia đình để bay vào cho kịp. Con trai mình được nhiều CĐV yêu mến nhất, không niềm vui nào có thể diễn tả được.

Bố của Công Phượng cũng chia sẻ, nhân tiện chuyến đi từ Nghệ An vào TP HCM này, ông sẽ theo chân HAGL đi Cao Lãnh để “tiếp lửa” đội bóng phố Núi thi đấu với chủ nhà Đồng Tháp tại vòng 4 V-League 2016, dù Công Phượng không còn thi đấu trong đội hình HAGL. Tính ra ông Bảy đi quãng đường gần 1400 km từ quê nhà đến miền Tây để sát cánh cùng đội bóng nhà bầu Đức.

Jack Ma say rượu, mua đội vô địch Trung Quốc trong 15 phút

anh khoa, trần anh khoa, anh khoa giải nghệ, anh khoa làm hlv, anh khoa học làm hlv, điểm tin thể thao, điểm tin, cong phuong, nguyễn công phượng, Điểm tin thể thao sáng 11/3 Điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá,

Jack Ma (giữa) mua 40% đội Guangzhou vì... say rượu

Điều gì đã xảy ra khi người đàn ông giàu thứ 2 Trung Quốc say rượu trong một ngày hè nóng nực tại Hongkong giữa năm 2014? Jack Ma quyết định mua 40% cổ phần tại đội bóng lúc ấy đang là đương kim vô địch Trung Quốc, Guangzhou Evergrande Taobao Football Club.

Hui Ka Yan, ông chủ của đội bóng đến từ Guangzhou nhớ lại: “Khi gặp nhau ở Hongkong, tôi vô tình làm cho ông ấy hơi say một chút. Rồi tôi kể là đội bóng Evergrande của tôi chuẩn bị phát hành cổ phiếu để có thêm vốn cho những mục tiêu chiến lược, anh có tham gia được không? Ông ta đồng ý, và chúng tôi hoàn thành giao dịch trong khoảng 15 phút”.

Chuyên gia bóng đá Anh tranh cãi kịch liệt quyết định thổi phạt đền cho Liverpool

Theo cựu trọng tài Anh, Graham Poll, quả phạt đền này là hợp lý, đúng luật. Trên Daily Mail, ông nói: “Trọng tài rõ ràng đúng khi thổi phạt đền cho Liverpool. Tác động ban đầu của Depay lên Clyne diễn ra ngoài vòng cấm. Tác động tiếp theo thì trên vạch vôi - và vạch vôi được coi là thành phần cấu thành nên khu vực cấm địa - cũng có góc quay cho thấy tác động này diễn ra trong vòng cấm”.

Trên kênh BT Sport, hai BLV là Paul Scholes và Rio Ferdinand chưa chắc chắn về điều này. Ferdinand không cho rằng đó là phạt đền. Paul Scholes thậm chí cho rằng Depay không phạm lỗi với Clyne và tác động đó là rất nhẹ. “Đó không phải một pha phạm lỗi. Cũng không phải một quả phạt”, anh nói.

Kết quả lượt trận lượt đi vòng 1/8 Europa hôm qua

Basel 0 - 0 Sevilla

Borussia Dortmund 3 - 0 Tottenham Hotspur

Fenerbahce 1 - 0 Braga

Shakhtar Donetsk 3 - 1 Anderlecht

Athletic Bilbao 1 - 0 Valencia

Liverpool 2 - 0 Manchester United

Sparta Prague 1 - 1 Lazio

Villarreal 2 - 0 Bayer Leverkusen

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh khoa trần anh khoa anh khoa giải nghệ anh khoa làm hlv anh khoa học làm hlv điểm tin thể thao điểm tin cong phuong nguyễn công phượng Điểm tin thể thao sáng 11/3 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT