Quảng cáo

Điểm tin chiều 1/5: Chuyên gia cảnh báo Ronaldo có thể lỡ EURO 2016

Chủ nhật, 01/05/2016 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên gia cảnh báo Ronaldo có thể lỡ EURO 2016, Wenger từ chối 3 lời đề nghị béo bở để ở lại Arsenal... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 1/5.

Chuyên gia cảnh báo Ronaldo có thể lỡ EURO 2016

Theo bác sĩ Nuno Campos, người hiện đang là bác sỹ của đội tuyển Bồ Đào Nha, cảnh báo, CR7 đang quá mạo hiểm với bản thân. Nếu cố gắng ra sân trước Man City, anh có thể lỡ cơ hội cùng ĐT Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2016. Bác sĩ Nuno Campos hy vọng Ronaldo sẽ không ra sân ít nhất cho tới ngày 10/5 để chấn thương hoàn toàn bình phục.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo chấn thương, Tin tức thể thao chiều, tin tức thể thao 1/5, tin tức bóng đá chiều, tin tức bóng đá 1/5

Ronaldo không nên mạo hiểm với chấn thương của mình

Pellegrini tiết lộ đã cài “gián điệp” theo dõi Real

“Tôi có nhiều bạn bè ở Tây Ban Nha”, Pellegrini nói với tờ The Mirror. “Tôi luôn cố gắng để có thật nhiều thông tin về các đối thủ trước mỗi trận đấu. Cũng giống như buổi sáng tập trung trước trận lượt đi, tôi đã thông báo với các cầu thủ rằng Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong đội hình Real. Tôi biết những gì xảy ra đang diễn ra tại Real cũng như chấn thương của Ronaldo và có lẽ nó không phải là một chấn thương nặng. Nhưng họ đứng trước quyết định khó khăn bởi anh ấy đôi khi chỉ cần chơi 5 phút cũng có thể đối mặt với nguy cơ vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải.”

Wenger từ chối 3 lời đề nghị béo bở để ở lại Arsenal

HLV Wenger nhớ lại: “Khi chúng tôi xây dựng SVĐ Emirates, ngân hàng đã yêu cầu tôi ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Tôi đã làm điều đó. Trong thời gian ấy, tôi nhận được 2 lời đề nghị của Real Madrid, của cả Man City và Barca nữa. Tuy nhiên, tôi đã từ chối tất cả để ở lại giữ đúng cam kết.” Nhiều khả năng, HLV Wenger sẽ tiếp tục ở lại Arsenal (ít nhất cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2017). Gần đây, ông đã liên tục lặp lại quan điểm này trước báo giới.

Giày Vàng châu Âu: Lộ diện chủ nhân

Hiện trên BXH chiếc giày Vàng châu Âu, Suarez đang nhiều hơn hai người xếp thứ hai là Ronaldo và tiền đạo Jonas của Benfica tới 4 bàn. Trong khi giải chỉ còn hai vòng đấu, đây rõ ràng là khoảng cách đủ an toàn để Suarez về đích. Thậm chí, ngay cả khi Ronaldo có thi đấu trở lại, thì Suarez vẫn không lo bị soán ngôi bởi hai trận còn lại Barca chỉ phải chạm trán hai đối thủ không mạnh là Espanyol và Granada.

Zidane 'Bale dư sức thay thế trọng trách của Ronaldo ở Real'

Nói về màn trình diễn của Bale trong 90 trên sân Anoeta, ông thầy bên phía Los Blancos không ngại dành những lời có cánh cho cậu học trò. "Tôi rất mừng cho Bale. Cậu ấy gặp rất nhiều chấn thương, nhưng trận này có thể đá trọn 90 phút", Zidane mở đầu bài phát biểu sau trận đấu. "Thật tuyệt khi được thấy một cầu thủ quan trọng như Bale ra sân và ghi bàn trước ngay trước trận đại chiến Man City vào giữa tuần sau. Đó là tín hiệu tốt lành".

Tottenham chuẩn bị cho tương lai không có Kane

Báo chí Đức đưa tin, CLB Tottenham đang có sự liên hệ với một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá nước này. Cụ thể, tờ Sportal cùng nhiều đầu báo khác khẳng định rằng, cầu thủ trẻ Nathaniel Amamoo của CLB SC Freiburg đã được đội bóng Anh liên hệ một cách chặt chẽ. Thậm chí, Spurs còn có cơ hội lớn để giành chữ ký của cầu thủ này trong cuộc đua với Bayern Munich và RB Lepzig.

Học Mourinho, Simeone đối mặt thêm với án phạt

Dù không thể có mặt ở cabin huấn luyện trong trận gặp Vallecano, song chiến lược gia người Argentina vẫn có cách để chỉ đạo học trò thi đấu và giành chiến thắng 1-0. Theo đó, từ trên khán đài Simeone thông qua HLV thủ môn Paul Vercellone đã liên lạc với phía dưới bằng tai nghe không dây.

Theo quy định thì hành vi can thiệp vào trận đấu của Simeone là không được phép. Do đó, HLV của Atletico hoàn toàn thể thể phải nhận thêm án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo tờ Marca, nếu có đủ bằng chứng để chứng minh Simeone đã phạm luật, LĐBĐ Tây Ban Nha hoàn toàn có thể cấm HLV này thêm từ 4 đến 20 trận, tùy mức độ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Ronaldo chấn thương Tin tức thể thao chiều tin tức thể thao 1/5 tin tức bóng đá chiều tin tức bóng đá 1/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT