Quảng cáo

Điểm tin 28/4: Sao U20 Việt Nam lọt tầm ngắm các CLB châu Âu

Thứ sáu, 28/04/2017 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U20 Việt Nam lọt tầm ngắm các CLB châu Âu; Fellaini bán nhà, sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 28/4

Tuyển trạch viên Ngoại hạng Anh, Bundesliga bất ngờ "ngắm giò" U20 Việt Nam

Theo chia sẻ của một thành viên Football Total Group (Công ty đứng ra kết nối giữa VFF với LĐBĐ Đức, tạo cơ hội du đấu châu Âu cho U20 Việt Nam), đã có nhiều tuyển trạch viên (scout) của các CLB danh tiếng lục địa già tới xem U20 Việt Nam thi đấu với U19/21 Fortuna 95 Düsseldorf.

Cụ thể, đại diện công ty quản lý của các siêu sao như Toni Kroos, Marco Reus cũng chú ý tới U20 Việt Nam. Được biết họ bất ngờ khi U20 Việt Nam thắng đậm U21 Roda FC nên bắt đầu đưa các cầu thủ trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn vào tầm ngắm.

Trong khi đó, các CLB nổi tiếng như Dortmund, Everton, Monchengladbach, Dusseldorf… đã gửi tuyển trạch viên tới xem trận thắng 4-1 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngoài ra còn nhiều tuyển trạch viên tự do khác. Nhiều người tỏ ra khá ấn tượng với chiến thắng của những chàng trai áo đỏ.

Tại VCK U19 châu Á 2016, nhiều ngôi sao của U19 Việt Nam khi đó đã được các tuyển trạch viên của Đức để ý, trong đó đáng quan tâm hơn cả là trường hợp của Văn Hậu (CLB Hà Nội).

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

 U20 Việt Nam, ĐTQG U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, tin tuc bong da hot 28/4, tin tuc bong da 28/4

Sao MU bất ngờ bán biệt thự 3 triệu đôla

Tiền vệ Man Utd, Maraoune Fellaini, vừa bán căn biệt thự sáu phòng ngủ của anh ở Manchester với giá 3 triệu đôla, nhiều hơn 400.000 đôla so với thời điểm mua cách đây ba năm. Động thái này được cho là tiền vệ người Bỉ không hạnh phúc ở Old Trafford và muốn ra đi.

Bất chấp việc mới ký hợp đồng thêm một năm với Man Utd, Fellaini cảm thấy anh không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Anh muốn ra đi trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 30.

Theo một tờ báo quốc tế có tên Milliyet, Fellaini đang là mục tiêu của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor, đội bóng sắp kỷ niệm 50 năm thành lập bằng chàng tiền vệ đa năng của Quỷ đỏ.

Thêm một ứng viên rút lui khỏi kế hoạch thay thế HLV Wenger tại Arsenal

Là một trong số những cái tên được đồn đoán sẽ chuyển đến Arsenal vào mùa hè, HLV Allegri đã chấm dứt mọi tin đồn bằng việc ký hợp đồng mới với Juventus đến năm 2020, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tờ The Sun khẳng định, lãnh đạo đội bóng Italy rất vui mừng với chiến thắng trước Barca ở tứ kết Champions League nên kiên quyết giữ cựu HLV AC Milan ở lại Juventus.

Arsene Wenger sẽ bớt một đối thủ nhòm ngó chiếc ghế tại Arsenal, nhưng Real Madrid và Chelsea không vui với thông tin này. Hai CLB này được cho là đang rất muốn sở hữu Dybala và Bonucci. Nếu Allegri ở lại, rất khó để họ thuyết phục Juve nhả người.

Wenger được ủng hộ ở... derby Manchester

HLV Arsene Wenger đang phải hứng chịu không ít áp lực ở mùa giải này. Bất chấp thành tích lọt vào chung kết FA Cup, mọi thứ vẫn đang trở nên khó khăn với Arsenal trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Chính vì thế, không ít CĐV Pháo thủ liên tục đòi sa thải 'Giáo sư'.

Người chỉ trích thì nhiều nhưng kẻ ủng hộ Wenger cũng không thiếu.Trong trận derby thành Manchester, một chiếc may bay mang biểu ngữ  "WengerIn.com" đã xuất hiện trên bầu trời sân Etihad nhằm kêu gọi BLĐ Arsenal giữ chân Wenger.

“Tôi từ chối Man City, Barcelona vì Mourinho”

Mùa Hè năm 2016, M.U đã chi 30 triệu bảng chiêu mộ Eric Bailly từ Villarreal. Thực tế cho thấy, đây là hợp đồng “đáng đồng tiền bát gạo” khi trung vệ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu nổi bật ở vị trí trung vệ.

Ít ai biết rằng, Eric Bailly đã từ chối Man City, Barcelona để gia nhập M.U vì HLV Mourinho. Điều này đã được trung vệ này tiết lộ trước báo giới.

Eric Bailly cho biết: “Khi đang ở Bờ Biển Ngà, tôi nhận được cuộc gọi từ Bồ Đào Nha. Ông ấy (Mourinho) giới thiệu về bản thân mình. Lúc đầu, tôi không tin vào điều đó. Trước khi tới M.U, Man City đã theo dõi tôi. Trong tâm trí của mình, tôi nghĩ đã chuyển tới CLB này. Nhưng mọi thứ đã thay đổi.

Mourinho là một trong số những người thực sự muốn tôi. Ông ấy đã thể hiện rõ ước muốn chiêu mộ tôi. Ông ấy nhiều lần gọi cho tôi. Đó là lý do tại sao tôi tới M.U. Man City và Barcelona đều đã tiếp xúc với người đại diện của tôi nhưng họ không thể hiện sự quan tâm nhiều như Mourinho. Ông ấy đã rất muốn đẩy mạnh quá trình chuyển nhượng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam ĐTQG U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn tin tuc bong da hot 28/4 tin tuc bong da 28/4 tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT