Quảng cáo

'Đi đêm' với Claudecir, đại gia V-League đứng trước án phạt

Thứ sáu, 23/02/2018 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Claudecir vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi những khúc mắc khó giải quyết của cả 2 bên.

Trong những ngày đầu tháng 2, có nhiều thông tin cho rằng một đội bóng ‘đại gia’ của V-League đã chiêu mộ thành công tiền đạo Claudecir sau khi thử việc không thành công rất nhiều cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.

Điều này khiến GĐĐH của CLB, ông Nguyễn Húp phải đưa ra thông cáo: “Chúng tôi đã gửi văn bản tới VFF yêu cầu các CLB V-League không được ký hợp đồng Claudecir bởi cậu ấy còn một năm hợp đồng với CLB Quảng Nam và phải chịu trách nhiệm về điều đó.”

Theo thông tin gần đây càng khẳng định việc Claudecir đã ký hợp đồng với ‘đại gia’ trên. Đội bóng này thậm chí đã đăng ký cho tiền đạo người Brazil vào danh sách dự một giải đấu quốc tế, nhưng sau đó vội vã nhờ VFF xin rút Claudecir khỏi danh sách trên sau khi nhận được thống báo từ Quảng Nam.

CLB Quảng Nam, V-League, Claudecir

Hiện tại, Claudecir chưa trở lại Việt Nam mà vẫn đang ở Brazil. Nếu vụ việc không được giải quyết êm thấm, CLB Quảng Nam sẽ nhờ VFF, thậm chí cả tòa án quốc tế vào cuộc với Claudecir. Khi đó, việc 'đi đêm' sẽ vỡ lở và đội bóng lắm tiền được nhắc tới ở trên khó tránh khỏi án phạt.

Diễn biến vụ Claudecir - Quảng Nam

11/2017: CLB Quảng Nam tuyên bố giữ nguyên bộ ba ngoại binh - nhập tịch là Nguyễn Trung Đại Dương, Claudecir và Thiago cho mùa giải 2018.

12/2017: Claudecir đòi tăng lương nhưng không được chấp nhận. Anh tuyến bố muốn ra đi tới một CLB Trung Quốc với mức lương 400.000 USD/ năm.

Cuối tháng 12/2017: CLB Quảng Nam chiêu mộ Wander Luiz, (có thể) nhập tịch cho Thiago. Điều này khiến Quảng Nam phải bán đi 1 cầu thủ ngoại binh khác.

Cuối tháng 1/2018: Rộ tin đồn Claudecir đạt thỏa thuận với một đội bóng V-League.

Tháng 2/2018: CLB Quảng Nam ra văn bản yêu cầu các CLB V-League không ký hợp đồng với Claudecir.

Cuối tháng 2/2018: Cho tới thời điểm này Claudecir vẫn chưa tập trung với Quảng Nam. CLB này đòi bồi thường 500.000 USD nếu Claudecir muốn phá vỡ hợp đồng và đã không đăng ký cầu thủ này cho lượt đi V-League 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Nam V-League Claudecir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT