Quảng cáo

Để hòa khó tin, HLV Petrovic vẫn khen ngợi các học trò

Thứ sáu, 03/11/2017 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của FLC Thanh Hóa đã có những phát biểu bất ngờ sau khi đội nhà bị B. Bình Dương cầm hòa khó tin ngay tại xứ Thanh

Như đã biết, FLC Thanh Hóa vừa bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League khi bị B. Bình Dương cầm hòa 1-1. Thi đấu ấn tượng và có bàn thắng sớm, nhưng đội bóng áo vàng không thể có được bàn thắng thứ 2 khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, trước khi để thủng lưới vì một tình huống vô cùng khó hiểu. Cuối trận, Omar bỏ lỡ quả penalty quý như vàng để đem về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Tuy rất thất vọng với kết quả này, HLV Petrovic vẫn giành lời khen cho các cầu thủ: “Thật sự đáng tiếc và quá thiếu may mắn ở trận đấu ngày hôm nay. Tất cả các cầu thủ đã chạy, đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Họ đã thi đấu tốt. Mười vòng đấu cuối mà chúng tôi đá như trận này là vô địch rồi.”

FLC Thanh Hóa vs B. Bình Dương, V-League, bóng đá Việt Nam

Ông Petrovic cũng đồng thời khẳng định rằng, FLC Thanh Hóa quá thiếu may mắn trong giai đoạn 2 của mùa giải này. Họ thi đấu rất tốt nhưng gặp nhiều vấn đề từ khách quan tới chủ quan nên thường xuyên để mất điểm đáng tiếc. “Bạn thấy đấy, giai đoạn lượt đi chúng tôi để lọt lưới rất ít. Nhưng điều ngược lại đã xảy ra ở lượt về. Hàng thủ thi đấu tốt nhưng chúng tôi thiếu may mắn.”

“Chức vô địch với FLC Thanh Hóa úc này sẽ cần đến rất nhiều may mắn”. – Cựu HLV từng vô địch C1 thẳng thắn nói.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự chia sẻ rằng, tuy hàng thủ của FLC Thanh Hóa rất chất lượng nhưng việc HLV buộc phải xáo trộn nhiều dẫn tới sự bất ổn trong khâu phòng ngự. Điều đó khiến Thanh Hóa gặp khó với các đội đá phản công. Ngoài ra, ông còn khen ngợi thủ môn Bùi Tấn Trường.

"Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa là thủ môn trẻ và có thể hình tốt. Tuy nhiên, thủ môn muốn thi đấu quốc tế tốt phải có chiều cao khoảng 1,85 m trở lên, như Tấn Trường của Bình Dương. Chiều cao giúp các thủ môn có lợi thế trong các pha tranh chấp bóng bổng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa HLV Petrovic B. Bình Dương FLC Thanh Hóa vs B. Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo