Quảng cáo

David De Gea lên tiếng, chốt xong chuyện tương lai

Thứ ba, 27/03/2018 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đã có quyết định cho tương lai của chính mình sau phát biểu mới nhất.

Lâu nay tương lai của David De Gea tại MU vốn là một dấu hỏi lớn. Kể từ lần đào thoát sang Real Madrid bất thành năm 2015, mùa chuyển nhượng nào báo giới cũng tốn rất nhiều giấy mực để nói về anh và tương lai tại Old Trafford hay Bernabeu.

Người ta từng nói rằng trong những bản hợp đồng mới nhất của De Gea với MU hồi năm 2016, có điều khoản yêu cầu MU bắt buộc phải bán De Gea với mức giá khoảng 30 triệu bảng nếu Real Madrid yêu cầu, thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không thực hiện điều đó. Mới đây, thủ môn này được cho là đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, nếu không sẽ rời đi ngay trong hè này.

De Gea, MU, Man Utd, tin tức MU

Tuy nhiên, động thái mới nhất của De Gea cho thấy gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ ở lại Old Trafford. Chia sẻ khi đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha, De Gea khẳng định anh đang hạnh phúc ở nước Anh: “Tôi cảm thấy bản thân được tôn trọng rất nhiều ở Anh Quốc, điều vốn không được thể hiện rõ ràng tại đây (trên đất Tây Ban Nha). Tôi đạt được nhiều thứ ở nước Anh hơn là ở đây.

Mỗi khi lên tập trung cùng ĐTQG, tôi đều cảm thấy bản thân có sự yên bình nhất định. Lên tuyển luôn là một điều tốt với trạng thái của tôi.” De Gea nói.

Có nhiều thông tin cho rằng trong lần đàm phán mới nhất với MU, De Gea khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford nếu nhận được mức lương 350.000 bảng/tuần. Anh đang nhận lương 180.000 bảng/tuần tại MU thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT