Quảng cáo

Đấm gẫy mũi sao HAGL, Thế Nhật nhận án phạt nặng

Thứ ba, 07/02/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An (SLNA) chính thức nhận án phạt cực nặng từ ban kỷ luật VFF.

Chiều ngày 4/2, Sông Lam Nghệ An và Đắk Lắk bước vào cuộc chiến tại vòng loại cúp Quốc gia 2017, ở trận đấu này đội bóng xứ Nghệ bị thủng lưới trước, thế nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Những pha lập công của SLNA thuộc về Hồ Khắc Ngọc (12) 62', Hồ Phúc Tịnh (18) 85' và Trần Phi Sơn (10) 90'+3, bàn thắng duy nhất của Đắk Lắk thuộc về Nguyễn Hồng Quân (9) 53'.

Thế Nhật, Trung Hiếu, HAGL, SLNA, sao HAGL bị đánh gẫy mũi, sao SLNA đánh gẫy mũi sao HAGL, V-League 2017

Trong trận đấu nêu trên, cầu thủ Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk (mượn từ HAGL) đã dính trọn một đòn từ đồng nghiệp bên phía SLNA. Tình huống diễn ra ở phút 77 khi trận đấu đang có tỉ số là 1-1, Trung Hiếu dính cú đấm từ đối phương và ngay lập tức anh được đưa tới bệnh viện. Trên sân đã xảy ra những tranh cãi, nhưng do trọng tài chính không quan sát được tình huống nên ông không đưa ra bất cứ thẻ phạt nào.

Thế Nhật, Trung Hiếu, HAGL, SLNA, sao HAGL bị đánh gẫy mũi, sao SLNA đánh gẫy mũi sao HAGL, V-League 2017

‘Hung thủ’ sau đó được xác định là hậu vệ Thế Nhật của SLNA. Sau khi biết tin về chấn thương của cầu thủ đội bạn, HLV Đức Thắng cùng cầu thủ Thế Nhật và BHL đội bóng xứ Nghệ đã đến khách sạn để thăm hỏi và động viên Trung Hiếu trước khi cầu thủ này trở về Đắk Lắk.

Mặc dù vậy, Ban kỷ luật VFF đã vào cuộc đối với tình huống này. Cụ thể, sau buổi họp sáng 7/2, Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường nhận định rằng Thế Nhật cố tình đấm Trung Hiếu (Đắk Lắk). Cầu thủ xứ Nghệ sẽ bị treo giò từ 5 trận, nộp phạt 25 triệu đồng. Ngoài ra, anh còn phải chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nạn nhân.

Ban đầu, Thế Nhật đối diện với án phạt bị treo giò hết mùa giải 2017, thậm chí vĩnh viễn nếu gây tổn hại tới đối phương (theo khoản 3 điều 39 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam). Tuy nhiên, do cầu thủ này đã nhận lỗi, đi thăm hỏi đối phương nên nhận được sự khoan hồng đến từ Ban kỷ luật VFF.

“Phạm Thế Nhật của đội SLNA không thể chối bỏ hành vi bạo lực của mình khi cố tình dùng tay đánh đối phương được băng ghi hình quay rất rõ. Băng ghi hình cũng chứng minh Trung Hiếu của đội Đắk Lắk không hề có động tác hay hành vi nào khiêu khích đối phương," ông Hải Hường chia sẻ với báo giới sau cuộc họp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thế Nhật Trung Hiếu HAGL SLNA sao HAGL bị đánh gẫy mũi sao SLNA đánh gẫy mũi sao HAGL V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT