Quảng cáo

Đại diện CLB Nhật Bản hỏi thăm Công Phượng ngay trên sân

Thứ bảy, 28/10/2017 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng 3-2 của HAGL trước CLB Hà Nội, tiền đạo Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ nhanh với đại diện CLB Mito Hollyhock.

Những ngày này, CLB HAGL lại tấp nập chuyện cho cầu thủ đi ‘xuất ngoại’. Cụ thể, sau khi trưởng đoàn Tấn Anh thông tin về việc Văn Thanh có thể sang châu Âu thi đấu thì mới đây, chủ tịch của CLB Mito Hollyhock, đội bóng của Nhật Bản lại tiếp tục sang HAGL giao lưu và ‘tuyển quân’.

Những thông tin ban đầu cho rằng phía Mito nhắm tới Văn Toàn, nhưng sau đó chính bầu Đức khẳng định rằng họ tiếp tục thể hiện sự quan tâm tới Công Phượng. Ông cũng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Hôm qua, HAGL đón tiếp CLB Hà Nội trên sân nhà. Dù bị đánh giá yếu hơn, đội bóng phố núi đã có một trận đấu tuyệt vời khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Người ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ chính là Công Phượng, sau đường kiến tạo xuất sắc của Văn Toàn.

Công Phượng, Văn Toàn, Mito Hollyhock, HAGL 3-2 Hà Nội

Mặc dù vậy, sau đó tiền đạo quê Nghệ An bị tái phát chấn thương lật cổ chân và buộc phải rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, người ta bắt gặp tuyển thủ này băng kín bàn chân rồi chườm một túi đá lớn. Cùng lúc này, chủ tịch của CLB Mito Hollyhock là ông Kunio Numata tiếp cận Công Phượng.

Cả hai bên đã có những trao đổi với nhau chủ yếu thông qua phiên dịch. Ông Kunio Numata lần này xuất hiện cùng một đại diện của nhà tài trợ người Nhật Bản. Cuộc trao đổi diễn ra khá ngắn, chủ yếu là chào hỏi và hỏi thăm để nối lại quan hệ sau thời gian dài.

Công Phượng, Văn Toàn, Mito Hollyhock, HAGL 3-2 Hà Nội

Công Phượng cũng liên tục cảm ơn (arigato) chủ tịch CLB Mito và vị khách mời đại diện cho nhà tài trợ. Tới cuối buổi nói chuyện, ông Kunio Numata bất ngờ chỉ xuống bàn chân đang được chườm đá của Công Phượng và hỏi: Daijobu? (Có sao không). Công Phượng cười và đáp lại Daijobu (không sao hết). Hầu hết nội dung buổi nói chuyện còn lại đều thông qua phiên dịch.

Việc Công Phượng có tiếp tục sang Nhật Bản thi đấu hay không sẽ được quyết định trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn Mito Hollyhock HAGL 3-2 Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo