Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Anh tiếc nuối vì chưa thể phạm tội với bé gái

Thứ bảy, 22/04/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adam Johnson khiến cả thế giới ngỡ ngàng với những lời thú nhận được một bạn tù ghi lại trong thời gian qua.

Năm 2016, tiền vệ Adam Johnson đã bị cảnh sát vùng Durham bất ngờ bắt khẩn cấp vì tình nghi ngôi sao này đã quan hệ tình dục với một cô gái ở tuổi vị thành niên. Anh sau đó bị cảnh sát tuyên án 6 năm tù vì có ý định hiếp dâm trẻ em và bị CLB Sunderland sa thải ngay. Hiện, cựu tiền vệ của Man City đang thụ án ở nhà tù HM Prison Moorland.

Trong hầu hết các phiên xử của mình, Adam Johnson đều tỏ thái độ ăn năn, hối lối hòng được giảm nhẹ án phạt. Tuy nhiên, một đoạn ghi âm mới nhất đã cho thấy bản chất tiền vệ này.

Adam Johnson, Johnson, Johnson đi tù, cựu tuyển thủ Anh hiếp dâm, Man City, Sunderland

Cụ thể, khi trò chuyện với bạn tù, Adam Johnson thừa nhận hối tiếc vì chưa thể ‘làm chuyện đó’ với nạn nhân: “ Tôi bị án 6 năm. Thậm chí lúc đó tôi còn chưa cởi quần. Nếu được một lần ân ái với cô bé, tôi không còn gì để hối tiếc.

Cô ta đứng chờ tôi ở tất cả trận đấu sân nhà với những bộ độ gợi cảm để xin những kỷ vật có chữ ký của tôi. Tôi cứ nghĩ cô bé đã 17,18 tuổi. Chúng tôi hôn nhau rồi tôi bị bỏ tù. Tôi bị bỏ tù chỉ vì nổi tiếng. Chết tiệt.” – Johnson nói với bạn tù mà không hề biết mình đang bị quay lén.

Lần cuối cùng Adam Johnson được thi đấu tại Ngoại hạng Anh là vào ngày 6/2/2016 khi cầu thủ sinh năm 1987 ghi bàn giúp "Mèo đen" cầm hòa Liverpool 2-2 trên sân The Light.

Adam Johnson, 27 tuổi, bắt đầu sự nghiệp tại Middlesbrough (2004) rồi sau đó chuyển sang Manchester City vào năm 2010. Dù tài năng nhưng việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao ở Etihad khiến tiền vệ này phải ra đi.

Cũng giống như nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh, Adam Johnson được đánh giá là cầu thủ khá chịu chơi. Khi còn thi đấu cho Man City, cầu thủ này đã nhiều lần cùng các đồng đội có những chuyến ‘bay đêm’ khiến BHL đội bóng này phải có những hình phạt để răn đe.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adam Johnson Johnson Johnson đi tù cựu tuyển thủ Anh hiếp dâm Man City Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT