Quảng cáo

Cựu danh thủ Lee Chun-soo: ‘Công Phượng xuất sắc, không tới để tiếp thị’

Chủ nhật, 10/03/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ từng cùng Hàn Quốc làm nên lịch sử tại World Cup 2002 khẳng định tiền đạo Công Phượng đủ khả năng thi đấu ở K-League 2019.

VIDEO: Màn ra mắt của Công Phượng

Ở trận đấu thứ 2 tại K-League 2019, NHM Việt Nam kỳ vọng vào màn ra mắt của Công Phượng. Thế nhưng HLV Jorn Andersen chỉ tung cầu thủ này vào sân ở 2 phút cuối cùng của trận đấu và anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Điều này gây ra một số bức xúc của NHM Việt Nam tại K-League.

Chia sẻ với báo gới Hàn Quốc, cựu danh thủ Lee Chun-soo bày tỏ quan điểm về thương vụ này: “Chắc chắn Công Phượng không phải là hợp đồng tiếp thị hay để quảng cáo của Incheon United. Cậu ấy hoàn toàn có đủ khả năng chơi bóng tại K-League. Tại ASIAN Cup, cậu ấy xuất sắc và rất thông minh.”

Công Phượng, Việt Nam, Incheon,

Lee Chun-soo là cựu cầu thủ Hàn Quốc từng làm nên lịch sử tại World Cup 2002 ở tuổi 21. Anh từng tới Tây Ban Nha, Hà Lan thi đấu. Bản thân Lee Chun-soo là người sinh ra ở Incheon và thi đấu cho CLB này những năm cuối sự nghiệp, nên anh rất quan tâm tới đội bóng hiện đang sở hữu Công Phượng.

Anh tỏ ra am hiểu về tình hình của đội bóng cũ: “Ở Incheon có một cầu thủ rất kỹ thuật là Moon Chang-jin nhưng cậu ấy đang phải điều trị chấn thương. Đây sẽ là một cầu thủ sẽ kết hợp tuyệt vời với mẫu cầu thủ nhanh nhẹn như Công Phượng. HLV Andersen đã làm việc ở CLB một thời gian và tôi nghĩ ông ấy chờ đợi các cầu thủ như Công Phượng phải đạt trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất thì mới sử dụng thường xuyên.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Việt Nam Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT