Quảng cáo

Cựu chủ tịch Real lên tiếng, MU sáng cửa có Ronaldo

Thứ bảy, 17/06/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một thương vụ ‘không thể tin được’ rất có thể sẽ diễn ra trong mùa hè chuyển nhượng năm nay và những diễn biến mới nhất đang cho thấy điều đó.

Ngày hôm qua 17/6, báo chí thế giới bất ngờ trước thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời Real Madrid hè này nếu anh bị cáo buộc trốn thuế. Thông tin từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha khiến thế giới bán tín bán nghi, nhưng khi cả BBC, Marca, AS và hàng loạt tờ báo uy tín khác xác nhận, tất cả đều biết chuyện gì đang thực sự diễn ra tại Bernabeu.

Ngay sau khi biết chuyện, cựu chủ tịch của Real Madrid đã lên tiếng. Ramon Calderon, người từng mang Ronaldo về Real từ MU với giá 80 triệu bảng năm 2009 chia sẻ, MU luôn là CLB mà Ronaldo tôn trọng và yêu quý: “Tôi nhớ vào cái ngày mà chúng tôi mang Ronaldo về với Bernabeu, đích thân tiền đạo này đã gọi điện cho tôi và khẳng định tất cả mọi người ở Man Utd đều đối xử rất tốt với cậu ấy. Cậu ấy và những thành viên của MU đều cảm thấy hạnh phúc khi làm việc với nhau.

Ronaldo, MU, Ronaldo về MU, tin tức MU, Real Madrid, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay

Sir Alex Ferguson như là một người cha thực sự đối với Ronaldo và cầu thủ này cũng rất tôn trọng CĐV tại đây. Ronaldo khẳng định CLB này rất quan trọng trong sự nghiệp của anh và MU là đội bóng tồn tại trong tim cậu ấy.”

Ronaldo và Sir Alex Ferguson luôn rất yêu quý nhau. Sau trận chung kết Champions League 2016/17 vừa qua, cả hai đã trao đổi những cái ôm thắm thiết sau trận đấu, cũng như bao trận chung kết khác.

Nói về quyết định muốn ra đi của Ronaldo là ‘không thể đảo ngược’ (theo AS), Calderon khẳng định: “Tôi đã từng ở vào tình thế giống với người đồng cấp ở MU khi cậu ấy muốn rời đội bóng. Ronaldo muốn ra đi và điều đó quyết định tất cả. Trên cương vị chủ tịch, bạn không thể làm gì ngoài việc chấp nhận điều đó và tìm kiếm những lời đề nghị tốt nhất. Chủ tịch MU đã phải chấp nhận điều đó khi tôi mua Ronaldo và bây giờ Real Madrid cũng vậy.”

“Tôi tin rằng Ronaldo sẽ không rời châu Âu. Cậu ấy vẫn đang ở đỉnh cao và Trung Quốc hay Trung Đông rõ ràng không phù hợp. Cậu ấy sẽ đắt hơn Pogba, và ai muốn có Ronaldo sẽ phải chuẩn bị rất nhiều tiền."

Mức lương của Ronaldo hiện tại là 365,000 bảng/tuần sau thuế. MU được cho là sẽ sẵn sàng chấp nhận một khoản chi tương tự. Trong khi đó, Ronaldo có phí phá vỡ hợp đồng là 870 triệu bảng (1 tỷ euro), nhưng trên thực tế, Real Madrid sẽ muốn có 150 triệu bảng.

Theo Sunsports, MU có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị động trời: “De Gea + 180 triệu bảng = Ronaldo + Morata”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo về MU tin tức MU Real Madrid chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT