Quảng cáo

Cực sốc với cách HLV Mourinho ‘hành hạ’ Luke Shaw

Thứ sáu, 07/04/2017 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, hậu vệ của MU xác nhận anh đang bị HLV Mourinho điều chỉnh gay gắt trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Như đã biết, trong thời gian qua, Shaw trở thành tâm điểm chỉ trích của HLV Mourinho. Vài ngày sau trận hòa 0-0 với West Brom, Jose Mourinho đã xuống nước sử dụng trở lại hậu vệ Luke Shaw nhưng không ‘toàn tâm toàn ý’ trong việc này. Không như báo chí Anh đồn đoán, Shaw vẫn phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân thay cho Young ở phút 65.

Trong thời gian có mặt trên sân, Shaw chơi tương đối tốt và góp phần vào việc có điểm của MU trước Everton. Tuy nhiên HLV Mourinho thì vẫn chưa thực sự hài lòng: "Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ có nhiều tiềm năng, nhưng thái độ và sự chuyên nghiệp phải gắn liền với tài năng. Ở những thế hệ cầu thủ trước đó, thật khó để trở thành một cầu thủ lớn, khó có thể giàu có trong sự nghiệp nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác hoàn toàn.” Trước đó, HLV Mourinho khẳng định Shaw ‘không có ý chí cầu tiến’ bằng các cầu thủ như Young, Darmian, Blind.

Luke Shaw, Mourinho, Man Utd, Ngoai hang Anh, tin tuc bong da Anh

Mới đây, đích thân Shaw tiết lộ rằng, HLV Mourinho còn hành hạ anh nhiều hơn thế ở trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Southampton khẳng định anh bị HLV Mourinho cấm ăn trưa khi tập luyện tại MU.

Chia sẻ trước báo giới, Shaw nói: “Hàng ngày, cứ đến giờ ăn trưa là ông ấy lấy khẩu phần của tôi rồi mang đi. Lúc đó tôi chỉ biết ngồi nhìn ông ấy ăn phần của mình. Cắn vài miếng, ông ấy bèn vứt hết đi. Đôi lúc ông ấy giải thích rằng những món đồ tôi lựa chọn đều không tốt cho sức khỏe. Thú thật, làm sao bạn có thể tốt hơn nếu cứ thiếu chất dinh dưỡng?

Gần đây tôi cố gắng ăn thật nhiều vào bữa sáng, nhưng cách làm đó chỉ càng khiến bản thân trở nên ì ạch khi tập luyện. Đôi lúc đồng đội cho tôi thức ăn nhưng Mourinho dọa rằng nếu họ làm thế, ông ta sẽ bán họ sang Sunderland. Dần dần các đồng đội cũng không thể tiếp tục lén lút cho tôi đồ ăn". - Shaw kể về thảm cảnh của mình.

Hiện HLV Mourinho chưa có bất cứ bình luận nào về cáo buộc của Shaw, nhưng nếu đây là sự thật, có thể ông sẽ vấp phải nhiều chỉ trích từ NHM Quỷ đỏ hoặc có thể là hiệp hội các cầu thủ bóng đá.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Mourinho Man Utd Ngoai hang Anh tin tuc bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo