Quảng cáo

Công Vinh tố trọng tài Việt 'phe cánh, bắt không công tâm'

Thứ tư, 15/02/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam tỏ ra rất bức xúc với công tác trọng tài của V-League và khẳng định đó là chuyện đã xảy ra nhiều năm nay

Player Loading...

VIDEO: Tình huống thoát thẻ khó tin của cầu thủ Thanh Hóa

Trận đấu đầu tiên của vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB mới lên hạng TP.HCM. Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong suốt 90 phút nhưng đoàn quân của HLV Petrovic lại là người giành chiến thắng cuối cùng nhờ công của Văn Bình.

Nổi bật trong trận đấu này là tình huống phút 79 khi Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) trong pha nhảy lên “tránh đòn” đã “hạ cánh” trúng gối Văn Hoàn (TP.HCM) khiến cầu thủ này phải nằm sân. Sau đó, Quốc Phương chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện.

Công Vinh, Phú Tấn, Đoàn Phú Tấn, FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM, V-League 2017, trọng tài V-League 2017

Chứng kiến pha bóng đó từ khán đài, quyền chủ tịch Công Vinh tỏ ra không hài lòng. Sau trận, ông bầu trẻ của bóng đá Việt đi xuống khu vực giám sát trọng tài và bày tỏ sự bức xúc của mình. Theo xác minh thì cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam đã có những lời qua tiếng lại với ông Đoàn Phú Tấn, giám sát trọng tài của trận đấu.

Không dừng lại ở đó, khi được báo giới tiếp xúc trong thời gian sau này, Công Vinh không ngần ngại chỉ ra những bất cập trong cách làm bóng đá của Việt Nam, đặc biệt là vấn đề trọng tài. Cụ thể, chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam mọi thời đại nói:

“Bóng đá Việt Nam cần trong sạch, cần nhiều thứ phải trong sạch. Chúng ta luôn mong muốn làm thế nào để nền bóng đá phát triển, tốt lên, nhưng trận nào trọng tài cũng bắt như thế này, trận nào cũng có bạo lực như thế này. CLB TP HCM chúng tôi đã chơi phải chấp nhận cuộc chơi. Trắng là trắng, đen là đen. Mọi thứ sau này rồi sẽ được sáng tỏ và có lẽ sẽ tốt hơn lên. CLB chúng tôi chắc chẳng phải gửi đơn thế này, thế kia làm gì. Vì dư luận, rồi truyền thông tất cả đã lên tiếng, tất cả đã thấy hết."

“Bao năm nay tôi đá bóng nên tôi thừa biết, mang tiếng chúng ta lúc nào cũng nói giải đấu V.League đang đi lên chuyên nghiệp nhưng tôi chưa thấy bao giờ chuyên nghiệp cả. Ban trọng tài có bao nhiêu phe cánh, tôi chẳng cần nói ra mọi người cũng biết. Còn kiểu trọng tài vào sân bắt không có sự công tâm, bắt kiểu cá lớn ức hiếp cá bé, bắt kiểu nhường nhịn này kia, bắt kiểu sợ người này người kia thì bóng đá Việt Nam bao giờ mới phát triển…”. Công Vinh bức xúc nói.

Hiện, VFF đã bắt đầu điều tra pha vào bóng của Quốc Phương đối với Văn Hoàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Phú Tấn Đoàn Phú Tấn FLC Thanh Hóa CLB TP.HCM V-League 2017 trọng tài V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT