Quảng cáo

Công Vinh chính thức mở học viện bóng đá

Thứ sáu, 27/04/2018 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh mở học viện bóng đá, Barca hét giá 60 triệu euro cho thủ môn dự bị... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 27/4.

Công Vinh mở học viện bóng đá cộng đồng CV9

Công Vinh sẽ chính thức ra mắt học viện bóng đá cộng đồng mang tên CV9 tại khu vực TP.HCM vào tháng 6 tới đây.

Việc mở học viện bóng đá trẻ nhằm giúp trẻ em ở độ tuổi từ 6 đến 15 yêu thích bóng đá có thể thoả mãn niềm đam mê của mình. Bên cạnh đó, cựu danh thủ Công Vinh cũng mong muốn học viện bóng đá của mình sẽ góp tay phát hiện và mài giũa những viên ngọc thô cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Học viện bóng đá cộng đồng của Công Vinh sẽ mang tên CV9, đây cũng là tên viết tắt của anh lúc còn khoác áo thi đấu ở các CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Tin bóng đá HOT 27/4, Tin bóng đá HOT hôm nay, Công Vinh, Tin bóng đá HOT hôm nay 27/4

Barca hét giá 60 triệu euro cho thủ môn dự bị

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã có câu trả lời cho những sự quan tâm đến thủ môn dự bị của mình là Jasper Cillessen. Theo đó ông lớn xứ Catalan vẫn đặt chàng thủ thành 29 tuổi người Hà Lan ở chế độ "không bán".

Nhưng nếu CLB nào đồng ý trả 60 triệu euro sẽ là câu chuyện khác.

"Nếu họ trả số tiền đó, chúng tôi sẽ không thể làm gì cả." Nguồn tin trên khẳng định.

Dù chỉ mới 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho Barcelona (9 lần ở Cup nhà vua và 1 lần tại Champions League) nhưng Jasper Cillessen vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB danh tiếng ở châu Âu. Trong đó có những cái tên nổi bật như Liverpool, Napoli và Atletico Madrid.

 

 

West Ham trụ hạng thành công, núi tiền chờ David Moyes

Vào thời điểm này, West Ham đang tạm thời xếp thứ 15 tại Premier League với 35 điểm. Đây vẫn chưa được xem là vị trí quá an toàn dành cho đội bóng thành London, khi họ cung chỉ đang hơn đội bóng xếp thứ 19 - Stoke 6 điểm.

Tuy nhiên khi mà mùa giải cũng chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại, cơ hội để West Ham có thể trụ hạng thành công là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu viễn cảnh này trở thành sự thật, David Moyes sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ mà lãnh đạo West Ham đã duyệt chi trong cuộc họp mới đây.

Cụ thể mức thấp nhận mà Moyes có thể nhận sẽ là 1.25 triệu bảng cho việc giúp West Ham cán đích ở vị trí thứ 17 (vị trí cuối cùng đủ điều kiện ở lại Premier League mùa tới).

Ibrahimovic không dự World Cup 2018

Nhưng một tuyên bố tối thứ Năm trên Instagram của đội tuyển bóng đá nam Thụy Điển đã chấm dứt mọi lời đồn về khả năng Ibrahimovic góp mặt tại World Cup 2018. Thông cáo viết: "Thông điệp cuối cùng: Zlatan sẽ không thi đấu tại World Cup 2018. Cầu thủ ghi bàn xuất sắc mọi thời đại của ĐTQG sẽ không quay lại và góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh".

Trưởng đoàn đội tuyển Thụy Điển, Lars Richt xác nhận: "Tôi đã trao đổi với Zlatan hôm thứ Ba và anh ta khẳng định sẽ không thay đổi quyết định treo giày".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT