Quảng cáo

Công Vinh lại dùng ‘chiêu trò độc’ trên ghế Chủ tịch

Thứ ba, 14/03/2017 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch của CLB TP.HCM đưa ra hàng loạt những sự kiện xung quanh các trận đấu để thu hút khán giả.

Player Loading...

Highlights: Đà Nẵng 3-3 CLB TPHCM (Vòng 9 V-League 2017)

Ngay từ khi nắm chức Chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh liên tục thay đổi và đưa ra những ý tưởng nhằm mục đích lôi kéo người hâm mộ tới sân nhà cổ vũ các cầu thủ thi đấu. Ở trận đầu ra quân, Lê Công Vinh tặng áo đấu cho NHM mua vé vào sân, đích thân vị quyền Chủ tịch này xuất hiện bán vé và đồng thời ký tặng áo đấu.

Sau đó, Công Vinh còn tặng ba cặp vé đi Thái Lan dành cho các CĐV may mắn của trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An. Vướng vào vụ lùm xùm của đội Long An, Công Vinh tiếp tục mời ca sỹ nổi tiếng Sơn Tùng MTP về diễn tại sân Thống Nhất để lôi kéo khán giả. Những hành động này giúp lượng CĐV của đội bóng tăng lên trông thấy.

Lê Công Vinh, tin tức Cong Vinh, tin tuc CLB TP.HCM, tin tuc V-League 2017,

Mới đây nhất, Chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã quyết định thực hiện những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, người hâm mộ tới sân sẽ nhận được 500 chiếc ốp điện thoại có dán logo CLB, 500 phiếu mua hàng, và 500 phiếu sửa chữa, thay màn hình điện thoại. Tổng giá trị của loạt quà này được dự đoán lên tới hơn 150 triệu đồng, một con số rất lớn.

Ngoài phần quà trên, các CĐV sẽ được phát nước uống miễn phí và tham dự quầy trò chơi do CLB tổ chức, với sự hiện diện của Chủ tịch Lê Công Vinh. Đặc biệt, giá vé vẫn không đổi, chỉ có 70.000 đồng cho một vị trí xem bóng tại khán đài A.

Việc các CLB phát quà khi đến xem bóng đá vốn không mới, nhưng với số lượng lên tới 500 phần quà và tổng giá trị hơn 150 triệu là điều không thường xuyên diễn ra. Ngoài ra, quầy trò chơi là một ý tưởng khá mới lạ của Chủ tịch Lê Công Vinh và tập thể đội bóng này.

Từ ngày trở thành Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam Lê Công Vinh liên tục tạo nhiều dấu ấn. Anh đem về nhiều chữ ký chất lượng cho CLB, trong đó trực tiếp đàm phán với nhiều ngoại binh. Anh cũng cải tạo lại phòng thay đồ của đội bóng lên tiêu chuẩn châu Âu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tin tức Cong Vinh tin tuc CLB TP.HCM tin tuc V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT